Organica khai trương cửa hàng thực phẩm hữu cơ thứ 8

Ý Nhi| 19/11/2019 09:43

Công ty CP Đầu tư Organica chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ thực phẩm hữu cơ tại 24 Nguyễn Quý Đức, phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Đây là cửa hàng bán lẻ thực phẩm hữu cơ Organica thứ 5 tại TP.HCM và thứ 8 trên cả nước.

Organica khai trương cửa hàng thực phẩm hữu cơ thứ 8

Việc có thêm hai cửa hàng tại TP.HCM trong năm 2019 là một sự nỗ lực rất lớn của lãnh đạo và nhân viên, công nhân nông nghiệp của Organica tại các trang trại cùng sự đồng hành của quỹ SEAF thông qua việc đầu tư vào tháng 1/2019.

Với những sự đầu tư thực chất của Organica vào nông nghiệp hữu cơ, phát triển cộng đồng và nông dân địa phương, phát triển nguồn thực phẩm sạch cho cộng đồng, mới đây quỹ SEAF cũng vinh dự nhận được nhận giải thưởng trách nhiệm của châu Á sau thương vụ hợp tác với Organica.

ORGANICA-0127-jpeg-8060-1574068408.jpg

Hiện Organica đã có 10 trang trại tự đầu tư và liên kết tại Đồng Nai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Hà Nội để canh tác các loại rau củ quả hữu cơ. Trong đó, có 5 trang trại được chứng nhận hữu cơ của Mỹ, EU và Nhật Bản; 5 trang trại còn lại đang trong quá trình chuyển đổi để lấy chứng nhận hữu cơ.

Bên cạnh các sản phẩm tự canh tác tại các trang trại hữu cơ, Organica cũng phối hợp với các đơn vị khác có chứng nhận hữu cơ để phân phối các sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt Nam và nhập khẩu các sản phẩm hữu cơ để phân phối trong nước. Đến nay, Organica đã có gần 1.000 mặt hàng có chứng nhận hữu cơ các loại bao gồm các loại thực phẩm tươi, thực phẩm khô, các loại gia vị hữu cơ, mỹ phẩm hữu cơ, sản phẩm chăm sóc gia đình đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân làm từ bông (cotton) có chứng nhận hữu cơ quốc tế. Hiện Organica đang làm việc với các đối tác tại Mỹ và EU để đưa về Việt Nam các sản phẩm hữu cơ còn thiếu tại Việt Nam để hoàn thiện các chủng loại sản phẩm hữu cơ đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Organica khai trương cửa hàng thực phẩm hữu cơ thứ 8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO