Nestlé MILO sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

Ý Nhi| 10/03/2020 06:00

Từ tháng 3/2020, Nestlé MILO bắt đầu sử dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm MILO thức uống bữa sáng cân bằng, thay cho ống hút nhựa thông thường.

Nestlé MILO sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

Ước tính trong năm 2020, Nestlé MILO sẽ đưa vào sử dụng hơn 16 triệu ống hút giấy, tương đương giảm thiểu 6,7 tấn rác thải nhựa. Số lượng ống hút giấy này nếu được xếp nối tiếp nhau sẽ dài hơn 2.200km, tương đương gấp 1,5 lần khoảng cách từ TP.HCM đến Hà Nội. 

Ống hút giấy mới được sản xuất và kiểm định theo tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo an toàn khi sử dụng, không thay đổi hương vị, mùi vị của sản phẩm và dễ dàng phân hủy, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, ống hút giấy có thể bẻ cong như hình dáng của ống hút thông thường, giúp trẻ dễ dàng thưởng thức trọn vẹn hương vị yêu thích của sữa lúa mạch ngũ cốc MILO bữa sáng. 

Nestlé MILO đang góp phần thực hiện mục tiêu đến năm 2030 giảm 75% rác thải nhựa trên biển và đại dương của chính phủ Việt Nam. Đây cũng là hành động từng bước hiện thực hóa tầm nhìn của tập đoàn Nestlé: không bao bì nào của Nestlé, kể cả nhựa, thải ra môi trường dưới dạng rác, và đến năm 2025 các sản phẩm Nestlé sẽ áp dụng 100% bao bì có thể tái chế hoặc tái sử dụng được. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nestlé MILO sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO