HEINEKEN Việt Nam kiến tạo giá trị bền vững

H. Ng| 19/06/2019 03:26

HEINEKEN Việt Nam vừa giới thiệu Báo cáo Phát triển Bền vững lần thứ 5 đánh dấu những thành tựu ấn tượng về phát triển bền vững trong năm 2018.

HEINEKEN Việt Nam kiến tạo giá trị bền vững

Năm 2018, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp Bền vững số 1 Việt Nam (lĩnh vực sản xuất) năm thứ 2 liên tiếp, đồng thời được tạp chí HR Asia bình chọn là một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á. 

Trong năm 2018, HEINEKEN Việt Nam đã trực tiếp và gián tiếp hỗ trợ 166.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi cung ứng của công ty (tăng 50% so với năm 2014). Công ty đã đóng góp gần 1% vào tổng GDP của Việt Nam năm 2018 (tăng 50% so với mức đóng góp 5 năm trước). Với mục tiêu xây dựng các mối quan hệ lâu bền và văn hóa phát triển bền vững với các đối tác kinh doanh, HEINEKEN Việt Nam đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn về phát triển bền vững qua việc triển khai các hội thảo về phát triển bền vững cho 100 nhà cung cấp của mình, đồng thời tổ chức hội thảo chia sẻ kinh nghiệm về mô hình kinh tế tuần hoàn cho 20 doanh nghiệp là thành viên Hội đồng Doanh nghiệp Vì sự phát triển bền vững Việt Nam.

Công ty cũng tiếp tục đầu tư cho các hoạt động tuyên truyền uống có trách nhiệm nhằm thay đổi nhận thức và cải thiện hành vi lái xe sau khi đã uống rượu bia. Những chiến dịch ý nghĩa này đã tiếp cận hơn 30 triệu người tiêu dùng.

Cùng với đó, Công ty đã tái sử dụng hoặc tái chế gần 99% phế thải hoặc phụ phẩm. Hiện tại đã có 4 trong 6 nhà máy bia nấu bia từ năng lượng tái tạo và nhiên liệu sinh khối, không phát thải các-bon.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HEINEKEN Việt Nam kiến tạo giá trị bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO