Chương trình thiện nguyện khám bệnh và tặng quà cho người dân huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh

TM| 28/11/2022 03:18

Đoàn thiện nguyện do Công ty CP Dược phẩm Phong Phú (PP.Pharco) tổ chức, đã có buổi thăm, khám bệnh và phát quà cho người dân tại xã Phú Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh với sự kết hợp tham gia của các y bác sĩ thiện nguyện TP.HCM, Hội chữ Thập đỏ và đoàn Y tế tại địa phương.

Chương trình thiện nguyện khám bệnh và tặng quà cho người dân huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh

Với chủ đề “Ấm tình quê hương” để giúp đỡ, chương trình lần này như là một sự tri ân dành cho mảnh đất Trà Vinh, nơi sinh ra và lớn lên của Tổng Giám đốc Công ty CP Dược phẩm Phong Phú. Đoàn thiện nguyện đã có mặt từ sáng sớm để đảm bảo phục vụ chu đáo cho hơn 500 người dân là đồng bào các dân tộc hiện đang cư trú tại địa phương.

Ngoài việc khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tư vấn chăm sóc sức khỏe, đoàn cũng đã trao tặng 500 chiếc chăn ấm cho người dân. Tổng giá trị của chương trình gần hai trăm triệu đồng.

-5319-1669616239.jpg

Cụ Thạch được nhân viên Công ty Phong Phú thăm hỏi

Ông Thái Nhã Ngôn -Tổng Giám đốc PP. Pharco cho biết: “Trách nhiệm đối với Cộng đồng là một trong những sứ mệnh chính mà PP.Pharco theo đuổi. Chuyến đi này còn đặc biệt hơn khi được thực hiện ngay chính tại quê hương, nơi đã nuôi dưỡng và giúp tôi có được ngày hôm nay”.

Trong suốt nhiều năm qua, Công ty  luôn dành một phần ngân sách và thời gian cho các hoạt động thiện nguyện như: tổ chức thăm hỏi, tặng quà hoặc đồng hành cùng nhiều đơn vị khác trong các hoạt động khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí tại các chùa, các trung tâm nuôi dưỡng người già, trẻ em mồ côi khuyết tật,… đây là những hoạt động thường xuyên nằm trong sứ mệnh mà công ty luôn hướng đến “Hành trình vì sức khỏe”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình thiện nguyện khám bệnh và tặng quà cho người dân huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO