Chương trình đào tạo - tọa đàm: “Vaccine cho doanh nghiệp - Từ sống sót đến thịnh vượng”

H.Ng| 13/09/2021 05:41

Với mong muốn cùng lãnh đạo các doanh nghiệp (DN) tìm ra giải pháp vượt qua khó khăn trong bối cảnh hiện tại, Viện Quản trị và công nghệ FSB phối hợp cùng các chuyên gia Tập đoàn FPT tổ chức chuỗi chương trình đào tạo - tọa đàm với chủ đề “Vaccine cho doanh nghiệp - Từ sống sót đến thịnh vượng".

Chương trình đào tạo - tọa đàm: “Vaccine cho doanh nghiệp - Từ sống sót đến thịnh vượng”

Đây cũng là chương trình đào tạo lần đầu tiên được Viện Quản trị và Công nghệ FSB đưa ra nhằm đáp ứng tính cấp thiết của quản trị, kinh doanh đối với lãnh đạo các DN trong thời kỳ đại dịch.

Tham gia chương trình, lãnh đạo các DN được trực tiếp học hỏi kinh nghiệm từ doanh nhân, những người đang chèo lái con tàu của mình vượt qua đại dịch. 

Những doanh nhân dày dặn kinh nghiệm vượt qua khủng hoảng tham gia “đứng lớp” gồm ông Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT, ông Mai Hữu Tín - Chủ tịch HĐQT U&I, bà Phạm Minh Hương - Chủ tịch HĐQT Công ty Chứng khoán VNDIRECT. 

Vaccine-cho-doanh-nghie-p-Tu-s-8230-3141

Chương trình đào tạo - tạo đàm với chủ đề "Vaccine cho doanh nghiệp - Từ sống sót đến thịnh vượng" khai giảng vào ngày 17/9

Ngoài ra, hai lãnh đạo của tập đoàn FPT là ông Hoàng Việt Anh - Phó tổng giám đốc Tập đoàn FPT, ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch HĐQT FPT Telecom và các tiến sĩ là giảng viên FSB sẽ tham gia với vai trò diễn giả trong chương trình đào tạo này. 

Bên cạnh câu chuyện của các DN trong nước, chương trình còn mang đến những câu chuyện của các DN thế giới thông qua các báo cáo nghiên cứu của các tổ chức uy tín và chia sẻ trực tiếp từ ông Jakarin Srimoon - Hiệu trưởng trường ĐH Quốc tê, Phòng Thương mại Thái Lan (UTCC).

Chương trình sẽ khai giảng vào ngày 17/9 tới đây, hình thức trực tuyến dựa trên nền tảng Zoom và Edunext.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình đào tạo - tọa đàm: “Vaccine cho doanh nghiệp - Từ sống sót đến thịnh vượng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO