Chương trình Casa Herbalife Việt Nam

P.V| 01/12/2010 09:12

Casa Herbalife Việt Nam là chương trình thuộc quỹ HFF được thành lập để mang lại cơ hội được hưởng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho trẻ em cơ nhỡ và tài trợ cho các tổ chức giúp đỡ những nạn nhân thiên tai.

Chương trình Casa Herbalife Việt Nam

Hôm 30/11, Tập đoàn Herbalife – Tập đoàn toàn cầu trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và phân phối các sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng - công bố số tiền 566 triệu đồng thu được từ việc bán đấu giá các vật lưu niệm và gian hàng gây quỹ Herbalife Family Foundation, giải thưởng bóng đá giao hữu giữa Herbalife Dream Team với Đội bóng Nghệ sỹ và từ sự đóng góp của các lãnh đạo cấp cao Herbalife nhân kỷ niệm 1 năm thành lập Herbalife sẽ được đưa vào sử dụng cho Chương trình Casa Herbalife Việt Nam.

Lãnh đạo Herbalife ủng hộ chương trình Casa Herbalife Việt Nam.
Khai trương gian hàng gây quỹ HFF nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập Herbalife Vietnam

Casa Herbalife Việt Nam là chương trình thuộc quỹ Herbalife Family Foundation (HFF) được thành lập để mang lại cơ hội được hưởng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho trẻ em cơ nhỡ và tài trợ cho các tổ chức giúp đỡ những nạn nhân thiên tai, vừa được Herbalife Việt Nam ra mắt và bắt đầu đi vào hoạt động từ quý 1/2011. Tại mỗi quốc gia mà Herbalife có mặt và tham gia kinh doanh đều có chương trình Casa Herbalife; việc ra mắt Casa Herbalife Việt Nam cũng là dịp đánh dấu một năm thành lập Herbalife Việt Nam.

Giải thưởng 50 triệu đồng cho trân giao hữu giữa 2 đội bóng được trao tặng Casa Herbalife Vietnam

Chỉ sau một năm hoạt động, Herbalife Việt Nam đã đóng góp 40 tỉ đồng cho ngân sách Nhà nước và tạo việc làm cho 20.000 nhà phân phối độc lập. Việt Nam là thị trường thứ 74 Herbalife tham gia trên toàn cầu và hiện đã xếp hạng thứ 20 về chỉ số phát triển kinh doanh. Những sản phẩm Herbalife đang có mặt tại Việt Nam, bao gồm những sản phẩm hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1, hỗn hợp vitamin multivitamin complex công thức 2 và thực phẩm ăn kiêng là thành quả nghiên cứu và phát triển khoa học tiên tiến nhất của tập đoàn có lịch sử phát triển 30 năm không ngừng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình Casa Herbalife Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO