TTCK ngày 7/11: Có cơ hội vào sóng tăng mới

P.V| 07/11/2018 06:33

Các thông tin trong nước đang được bơm ra rất tích cực, chỉ cần bên ngoài lặng sóng thì coi như đáy đã được xác nhận và thị trường có cơ hội vào sóng tăng mới, theo MBS.

TTCK ngày 7/11: Có cơ hội vào sóng tăng mới

Thị trường ngày 7/11 được các công ty chứng khoán nhận định như sau:

BVSC: Có thể kiểm định lại vùng hỗ trợ 917 - 921 ở nửa đầu phiên

Với việc chỉ số đối mặt theo hướng xuống với đường SMA20, nhà đầu tư bắt đầu có tâm lý thận trọng. Tuy nhiên, mỗi khi giảm điểm, thị trường lại được hỗ trợ bởi lực cầu giá thấp.

Do vậy, chúng tôi kỳ vọng thị trường sẽ có thể kiểm định lại vùng hỗ trợ 917 - 921 ở nửa đầu phiên sau trước khi hồi phục tăng điểm trở lại về cuối phiên.

BSC: Nhiều khả năng thị trường sẽ hồi phục

Thanh khoản tiếp tục duy trì ở mức thấp do tâm lý thận trọng chờ đợi kết quả bầu cử Mỹ và tín hiệu điều chỉnh lãi suất từ FED trong phiên họp 7 - 8/11.

Theo quan điểm của BSC, VN-Index đã có một phiên tích lũy và điều chỉnh nhẹ, nhiều khả năng thị trường sẽ hồi phục trong những phiên sắp tới và tiếp tục chịu tác động từ các diễn biến vĩ mô.

PHS: Giữ tỷ trọng danh mục ở mức an toàn

Nhìn chung, thị trường vẫn đang nằm trong xu hướng giảm. Do đó, nhà đầu tư nên cân nhắc giữ tỷ trọng danh mục ở mức an toàn nhằm tránh các rủi ro bất ngờ của thị trường.

MBS: Thị trường có cơ hội vào sóng tăng mới

Phiên giảm hôm qua không có tác động nhiều đến xu hướng hồi phục từ mức đáy, thông tin từ cuộc bầu cử Mỹ tuần này có lẽ là điểm giải tỏa tâm lý chung.

Dù kết quả có như thế nào thì đây cũng là tín hiệu để kiểm định mức đáy trong nhịp nhảy vừa qua.

Các thông tin trong nước đang được bơm ra rất tích cực, chỉ cần bên ngoài lặng sóng thì coi như đáy đã được xác nhận và thị trường có cơ hội vào sóng tăng mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TTCK ngày 7/11: Có cơ hội vào sóng tăng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO