Hội thảo chuyên sâu về chứng khoán phái sinh

Ý Nhi| 04/11/2019 06:00

Hội thảo do Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam tổ chức đã thu hút được hơn 200 nhà đầu tư, các doanh nghiệp tham dự.

Hội thảo chuyên sâu về chứng khoán phái sinh

Với sự tham gia của 2 chuyên gia hàng đầu đến từ Yuanta Đài Loan đó là ông Enoch He – Giám đốc khu vực, bộ phận Network Business, Yuanta Futures và ông Jey Hsieh – Chuyên gia Phân tích bộ phận cố vấn kinh doanh, Yuanta Futures, cùng ông Nguyễn Thế Minh – Giám đốc phân tích khối khách hàng cá nhân, Yuanta Việt Nam, hội thảo đã cập nhật và phân tích chuyên sâu về chứng khoán phái sinh do các chuyên gia kinh nghiệm của Yuanta Đài Loan thực hiện. Được biết buổi hội thảo tại TPHCM là khởi điểm của chuỗi hội thảo được tổ chức xuyên suốt tại Việt Nam bao gồm 3 thành phố lớn TPHCM, Đà Nẵng và Hà Nội nhằm giúp cho các nhà đầu tư có thêm những kiến thức và phân tích sâu sắc hơn, đồng thời giải đáp thắc mắc về thị trường chứng khoán phái sinh.

Thị trường phái sinh Việt Nam vào tháng 6/ 2018 đã đạt những con số kỷ lục cả về số lượng hợp đồng và giá trị giao dịch. Tổng khối lượng giao dịch và giá trị giao dịch danh nghĩa của thị trường chứng khoán phái sinh tháng 6/2018 đạt 1.983.614 hợp đồng và 193.370 tỷ đồng. Điều này chứng tỏ chứng khoán phái sinh thực sự có vai trò riêng trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Chỉ trong 2 năm ra mắt thì thị trường phái sinh Việt Nam đã phát triển với tốc độ chóng mặt, giá trị giao dịch vượt cả thị trường Đài Loan lúc mới bắt đầu, điều này cho thấy tiềm năng rộng lớn của thị trường phái sinh tại Việt Nam. Làm thế nào để tìm ra cơ hội đầu tư cho bản thân và nhận biết xu hướng của thị trường để đạt được hiệu quả tối ưu và hạn chế thua lỗ? Kế thừa những kinh nghiệm từ Yuanta Đài Loan, công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam đã đưa ra những công cụ giao dịch và đề xuất một số kinh nghiệm khi giao dịch phái sinh hiệu quả cho các nhà đầu tư.

Tại buổi hội thảo, các diễn giả đã  trình bày về những chủ đề hấp dẫn như quá trình phát triển và quy mô của thị trường phái sinh Đài Loan cùng một số thị trường khác trên thế giới. Phương thức hoạt động của thị trường phái sinh thế giới và Việt Nam. Quản lý rủi ro của giao dịch phái sinh và chiến lược giao dịch VN30 từ chuyên gia và đưa ra các công cụ và nhữngbài học kinh nghiệm khi đầu tư. Đồng thời các diễn giả cũng đã thảo luận và giải đáp thắc mắc cho các khách mời tham dự hội thảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo chuyên sâu về chứng khoán phái sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO