ABA Cooltrans phát hành 139,8 tỷ đồng trái phiếu

Lữ Ý Nhi| 15/08/2019 06:38

Công ty CP Giải pháp Thương mại ABA (ABA Cooltrans) vừa hoàn tất việc phát hành 139,8 tỷ đồng Việt Nam (tương đương 6 triệu USD) trái phiếu chuyển đổi, với trái chủ duy nhất trong đợt phát hành này là Vietnam Holding Limited.

ABA Cooltrans phát hành 139,8 tỷ đồng trái phiếu

ABA Cooltrans cung cấp dịch vụ và giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực chuỗi cung ứng lạnh tích hợp tại Việt Nam, sở hữu gần 300 xe tải đông lạnh và 40.000 vị trí pallet kho lạnh tại Hà Nội và TP.HCM với mục tiêu xây dựng một chuỗi cung ứng logistics lạnh tiêu chuẩn đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thông qua dịch vụ một cửa.

Khách hàng của ABA Cooltrans bao gồm các nhà bán lẻ hiện đại lớn như VinMart, Bách hóa xanh và BigC, cũng như các nhà cung cấp cung cấp thịt, sản phẩm sữa và các sản phẩm tươi sống như Masan Nutri-Science, Bel Vietnam và Unilever.

Theo ông Lương Quang Thi - sáng lập  ABA Cooltrans, việc kiểm soát nhiệt độ xuyên suốt toàn bộ chuỗi cung ứng lạnh đòi hỏi chi phí đầu tư cho chuỗi cung ứng lạnh lớn hơn nhiều so với đầu tư các chuỗi cung ứng thông thường. Với khoản đầu tư từ Vietnam Holding, ABA có thể tăng cường cơ sở vật chất, xe cộ, kho bãi thành chuỗi cung ứng khép kín và đặc biệt là phát triển công nghệ thông tin, đào tạo và quản trị nguồn nhân lực cũng như xây dựng văn hóa doanh nghiệp với giá trị cốt lõi hướng đến phục vụ khách hàng.

Ngoài cơ sở vật chất, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Chuỗi cung ứng lạnh tích hợp và từng là Chủ tịch của HAVI Logistics tại châu Á, ông William O’Brien tham gia vào thành viên Hội đồng quản trị sẽ giúp ABA áp dụng và triển khai những thông lệ tốt nhất của thế giới vào những hoạt động hàng ngày tại ABA Cooltrans, hiện thực hóa tầm nhìn của công ty đến năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ABA Cooltrans phát hành 139,8 tỷ đồng trái phiếu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO