Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
chiến lược phát triển
Văn hóa đọc trong doanh nghiệp: Phát triển văn hóa đọc trong doanh nghiệp - Chiến lược phát triển nhân sự
Văn hóa đọc trong doanh nghiệp (DN) không chỉ là biểu hiện của sự trau dồi tri thức, mà còn là nền tảng nuôi dưỡng tư duy chiến lược, sáng tạo và khả năng thích nghi - những yếu tố sống còn trong thời đại biến động. Khi người lãnh đạo coi trọng việc đọc và lan tỏa tinh thần học tập, tổ chức không chỉ phát triển bền vững, mà còn hình thành một hệ sinh thái tri thức nơi mỗi cá nhân đều có cơ hội trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Quản trị và Đổi mới
Thể thao là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội
Chia sẻ tại buổi Hội thảo khoa học với chủ đề "Thể thao TP.HCM: Kiến tạo kinh tế thể thao - Đón đầu công nghệ - Vươn tầm quốc tế", đại diện lãnh đạo Sở Văn hoá và Thể thao khẳng định, TP.HCM luôn xem thể thao là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội.
Sinh viên được tiếp cận thực tế của doanh nghiệp ngay trên giảng đường
Thông tin trên được PGS - TS. Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội) chia sẻ tại hội thảo “Công bố các chuyên ngành trong chương trình đào tạo ngành kinh tế phát triển tại Trường đại học Kinh tế theo chuẩn quốc tế” diễn ra chiều 21/2, tại Hà Nội.
Saigon Co.op đối thoại xây dựng chiến lược phát triển hơn 500 nhà cung cấp
Saigon Co.op dành ngân sách lớn để hiện đại hóa toàn bộ không gian mua sắm, đồng thời tinh chọn nhóm ngành hàng phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng.
Cuộc cách mạng công nghệ bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
Một trong những trục cạnh tranh quan trọng nhất trong cuộc đấu tranh giành quyền lực toàn cầu này là công nghệ tiên tiến. Và không có công nghệ tiên tiến nào quan trọng hơn chất bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI).
TP.HCM công bố Chiến lược phát triển ngành chế biến lương thực thực phẩm
UBND TP.HCM vừa ban hành quyết định Phê duyệt Chiến lược phát triển ngành chế biến lương thực thực phẩm TP.HCM đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Chính thức chuyển giao OceanBank về cho MB
Ngày 17/10/2024, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức nhận Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) trở thành một thành viên mới.
Việt Nam ban hành chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn đến 2050
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn 2050, với mục tiêu đưa Việt Nam trở thành một trong những trung tâm công nghiệp bán dẫn...
Ban hành Chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn Việt Nam
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 1018/QĐ-TTg ban hành Chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn Việt Nam đến năm 2030 và tầm nhìn 2050.
TP.HCM ban hành chiến lược phát triển vi mạch bán dẫn đến 2030
UBND TP.HCM vừa có Quyết định Phê duyệt “Chương trình Phát triển công nghiệp vi mạch TP.HCM tại Khu Công nghệ cao giai đoạn 2025 – 2030”.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO