Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
chất lượng sản phẩm
Mùa Xuân, doanh nhân và khát vọng làm giàu cho đất nước
Mùa Xuân mang đến sức sống mới, khơi dậy niềm vui và hy vọng trong lòng mỗi người. Với doanh nhân Việt Nam, đây là thời khắc quý giá để chiêm nghiệm hành trình, hoạch định tương lai và gieo mầm cho những hoài bão lớn lao. Như những nụ hoa rực rỡ, ước mơ của họ không chỉ vì thành công cá nhân mà còn góp phần vì một Việt Nam thịnh vượng, phồn vinh, vững vàng bước kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Góc nhìn
Kingbag - Thương hiệu balo laptop Việt dành cho doanh nhân Việt
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc balo laptop vừa đẹp, vừa chất lượng để thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp, hãy tham khảo ngay các sản phẩm của Kingbag.
Chất lượng sản phẩm, nâng tầm uy tín Việt Mỹ
Những năm gần đây, Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ (Liên kết Việt Mỹ) đã nhận được sự tin tưởng trọn vẹn của nhiều đối tác, khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng, giàu giá trị dinh dưỡng
Để nâng cao chất lượng sản phẩm quảng cáo, Shojiki đã hợp tác chiến lược với Xtudio
Vừa qua, Shojiki và Xtudio - Creative Production House đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng quảng cáo sáng tạo và lợi ích cho khách hàng.
Yến sào Thọ An - Thương hiệu tập trung vào chất lượng sản phẩm
Ngày 28/10 vừa qua, tại TP.HCM, thương hiệu Yến sào Thọ An của Công ty TNHH Yến sào Thọ An được vinh danh Top 5 Thương hiệu Uy tín chất lượng quốc gia 2023" do Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam bình chọn.
Hàng Việt vào Singapore có cơ hội đi tiếp tới thị trường hơn 1,8 tỷ dân
Với hệ thống kết nối 600 cảng biển, thông qua 200 tuyến vận chuyển tại 123 quốc gia cùng cộng đồng tiêu dùng 70% người là Hồi giáo, hàng Việt vào Singapore sẽ khai mở thị trường 1,8 tỷ người Hồi giáo trên toàn cầu.
Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm
Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Chương trình quốc gia hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa giai đoạn 2021-2030.
CEO Phú Đông Group Ngô Quang Phúc: Thương hiệu tốt phải xuất phát từ chất lượng sản phẩm
Nhà điều hành trẻ của Phú Đông Group quan niệm, chính chất lượng sản phẩm mới là yếu tố quyết định giá trị lâu bền cho doanh nghiệp bất động sản (BĐS).
Marketing tác động đến chất lượng sản phẩm như thế nào?
Ngoài công dụng, chức năng của sản phẩm, marketing còn bán cảm xúc, hình ảnh, địa vị trong xã hội. Và nhiều khách hàng chỉ mua sản phẩm vì lợi ích phi lý tính, chứ không chỉ lý tính.
Xây dựng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm
Trong xu thế quốc tế hóa với sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay, các doanh nghiệp (DN) Việt Nam phải nỗ lực xây dựng thương hiệu riêng cho DN và hàng hóa của mình.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO