Nicole Kidman: Săn lùng gấu Paddington

VÂN DƯƠNG/DNSGCT| 03/01/2015 09:45

Sau bộ phim Before I go to sleep (Tội ác ngủ say), đầu năm 2015 này, Nicole Kidman đã nhanh chóng trở lại với khán giả màn ảnh rộng Việt Nam bằng vai phản diện Millicent trong bộ phim hài gia đình Paddington.

Nicole Kidman: Săn lùng gấu Paddington

Sau bộ phim Before I go to sleep (Tội ác ngủ say), đầu năm 2015 này, Nicole Kidman đã nhanh chóng trở lại với khán giả màn ảnh rộng Việt Nam bằng vai phản diện Millicent trong bộ phim hài gia đình Paddington.

Đọc E-paper

Bộ phim được dựa trên loạt truyện nổi tiếng của nhà văn Michael Bond về một trong những nhân vật văn học kinh điển dành cho thiếu nhi của nước Anh, xoay quanh cuộc hành trình của chú gấu Paddington từ Peru tới London để tìm kiếm ngôi nhà mơước cho mình.

Ở Việt Nam có lẽ nhiều người chưa biết đến chú gấu Paddington, nhưng tại Anh và các nước phương Tây thì đây là một trong những nhân vật rất được trẻ em lẫn người lớn yêu thích. Gấu Paddington lần đầu tiên được mọi người biết đến là vào năm 1958, trong một cuốn truyện mang tên A Bear Called Paddington của nhà văn Michael Bond.

Loạt truyện về chú gấu Paddington đã bán được trên 35 triệu bản và được dịch sang 40 thứ tiếng. Từ khi ra mắt đến nay, Paddington đã trở thành một nhân vật mang tính biểu tượng, xuất hiện trong hàng trăm loại sản phẩm khác nhau trên tất cả các châu lục. Paddington cũng xuất hiện trên tem thư, trở thành hình mẫu cho thiết kế bóng bay, được dựng tượng và đưa vào hàng loạt phim hoạt hình.

Nicole Kidman doanhnhansaigon

Vai Millicent của Nicole Kidman là bà chủ của một viện bảo tàng kỳ quái sưu tập thú nhồi bông. Millicent phát hiện ra sự xuất hiện của Paddington và bà quyết tâm bằng mọi giá săn lùng chú gấu này đến cùng.

Nicole cho biết: “Tôi lớn lên với những câu chuyện về Paddington. Tôi rất yêu quý nhân vật này và cách mà chú gấu phải vượt qua mối đe dọa”. Tuy nhiên, Nicole thừa nhận đây không phải là một vai diễn dễ: “Tôi phải nói với các cô con gái của tôi rằng tôi không đóng vai mẹ của gấu Paddington mà đóng vai một kẻ luôn tìm cách bắt chú để làm thú nhồi bông – đó là một điều kinh khủng đối với lũ trẻ! Nhưng tôi rất thích kịch bản và đó chính là động lực để tôi nhận lời tham gia bộ phim này”.

Nicole Kidman doanhnhansaigon

Vừa qua, Nicole Kidman cũng đã có buổi ra mắt bộ phim rất hoành tráng tại Anh. Trong bộ đầm đen sang trọng của Prada, và cơn mưa nhỏ bất chợt cũng không thể ngăn cản Nicole và chồng là nam ca sĩ nhạc đồng quê Keith Urban trao nhau những nụ hôn nồng cháy trên thảm đỏ.

Trong chiến dịch quảng bá bộ phim Paddington, Nicole Kidman cũng đã đến cửa hàng sách Barnes & Noble tại thành phố Brentwood thuộc bang Tennessee của Mỹ, và ngồi đọc những mẩu truyện thú vị về gấu Paddington cho trẻ em nơi đây.

Nữ diễn viên 47 tuổi cảm thấy hạnh phúc khi được những đứa trẻ vây quanh và chăm chú nghe theo từng lời truyện mà cô đọc. Nicole bày tỏ: “Nếu tôi không phải là một diễn viên, tôi muốn mình trở thành một giáo viên trường mầm non”.

Nicole Kidman doanhnhansaigon

Tại buổi ra mắt bộ phim ở Úc, Nicole Kidman cho biết, nếu cha cô còn sống chắc chắn ông sẽ rất yêu thích bộ phim này. Cha của Nicole Kidman – Anthony Kidman đột ngột qua đời vào tháng 9 vừa qua tại Singapore.

Ông đến đây để thăm em gái của Nicole là Antonia Kidman hiện đang sinh sống ở nơi đây. Sau bữa ăn sáng tại khách sạn, ông đột nhiên té ngã và rồi không thể qua khỏi.

Nicole và người nhà đều rất bàng hoàng trước thông tin này vì sự ra đi bất ngờ của cha mình. Keith Urban đã luôn bên cạnh để an ủi cho vợ, và Nicole đã không ngừng ca ngợi chồng mình ngay trên chương trình The Ellen DeGeneres Show: “Tôi buộc lòng phải nói, tôi rất muốn nói điều này vì anh ấy thật sự đáng được tôn thờ. Anh ấy quá tốt với tôi trong suốt chín năm qua. Khi người bạn đời của bạn gắn bó bên bạn trong suốt khoảng thời gian khó khăn nhất, bạn sẽ thấy anh ấy thật tuyệt vời. Với tôi, gần đây tôi đã mất đi người cha yêu dấu của mình, và chồng tôi đã giúp tôi vượt qua mọi việc, điều đó khiến tôi vô cùng xúc động. Anh ấy quá tuyệt vời”.

Dù cả hai vợ chồng luôn bận rộn với những dự án riêng, như Nicole có quá nhiều hợp đồng đóng phim, Keith thì làm giám khảo cho chương trình American’s Idols và các dự án âm nhạc. Những lúc xa nhau, Nicole cho biết mỗi ngày họ đều gửi đến cho nhau những lời nói tình cảm, và đó là một trong những điều khiến mối quan hệ giữa hai người có thể gắn bó lâu dài và khó lòng bị rạn nứt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nicole Kidman: Săn lùng gấu Paddington
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO