Kathryn McCormick: Nhảy là niềm đam mê

VÂN DƯƠNG| 28/07/2012 00:47

Vì mẹ là chủ một phòng khiêu vũ, nên Kathryn McCormick khởi nghiệp nhảy múa của mình từ rất sớm, khi mới ba tuổi.

Kathryn McCormick: Nhảy là niềm đam mê

Vì mẹ là chủ một phòng khiêu vũ, nên Kathryn McCormick khởi nghiệp nhảy múa của mình từ rất sớm, khi mới ba tuổi. Những điệu múa, những bước nhảy thu hút toàn bộ tâm trí của Kathryn, thúc đẩy cô không ngừng đi tìm tòi sự sáng tạo.

E-paper

Sau những năm tháng rèn luyện, Kathryn hiểu rằng, cô cần phải nâng sự nghiệp nhảy múa của mình lên cao hơn, để đạt đến ngưỡng chuyên nghiệp. Vì vậy, Kathryn quyết định rời khỏi quê nhà để đến Los Angeles tham gia những khóa huấn luyện và trình diễn trên sân khấu.

Vào cuối năm 2009, Kathryn quyết định thử thách tài năng của bản thân trong chương trình truyền hình thực tế So you think you can dance. Đây là một trong những chương trình về nhảy múa được yêu thích nhất hiện nay tại Mỹ.

Một số nước trên toàn thế giới cũng đã bắt đầu mua bản quyền chương trình này để thực hiện phiên bản riêng tại đất nước mình, trong đó có cả Việt Nam.

Trong cuộc hành trình gần nửa năm trời với So you think you can dance kỳ thứ sáu, Kathryn đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho ban giám khảo lẫn khán giả, nên hầu hết những màn trình diễn của cô đều dễ dàng thông qua, đưa Kathryn lọt vào đến vòng chung kết.

Dù chỉ được xếp hạng thứ ba, nhưng Kathryn được bình chọn là nữ vũ công xuất sắc nhất. Điều này chứng tỏ những điệu nhảy của Kathryn đã đánh động và chinh phục được hàng triệu con tim của khán giả Mỹ.

Cũng chính bởi điều này, nhà sản xuất của So you think you can dance đã mời Kathryn xuất hiện trong kỳ thi thứ bảy với vai trò khách mời, phối hợp cùng các thí sinh tranh tài.

Cũng chính nhờ biểu hiện xuất sắc của Kathryn trong So you think you can dance, nên cô có được cơ hội lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng, được giao luôn vai nữ chính trong loạt phim đang rất được yêu thích hiện nay về đề tài nhảy múa Step up: Revolution.

Đó là nhân vật cô tiểu thư nhà giàu Emily cực kỳ đam mê vũ đạo. Mong muốn đeo đuổi theo ước mơ của mình, Emily đã rời gia đình để đến Miami.

Tại đây, Emily gặp một nhóm nhảy flash mob tài năng mang tên MOB. Cô rất hứng khởi cùng tham gia với nhóm MOB trình diễn những điệu nhảy tuyệt vời trên khắp đường phố Miami.

Kathryn không phải là thí sinh đầu tiên đến từ So you think you can dance được mời vào loạt phim Step Up.

Năm 2010, bộ phim Step Up 3D đã mời quán quân của kỳ thứ tư Joshua Allen vào một vai phụ trong phim, nhưng Kathryn là thí sinh đầu tiên được vinh hạnh mời vào vai chính.

Không chỉ diễn xuất trong phim, Kathryn cũng góp phần biên đạo những điệu múa trong phim.

Đầu thế kỷ XXI dòng phim dành cho tuổi teen nở rộ và rất được yêu thích, từ thể loại tình cảm hài, thậm chí là kinh dị, cho đến những tác phẩm đề tài nhảy nhót hát hò như Bring it on, Save the Last Dance, Honey… nhưng sự xuất hiện của Step Up đem đến một hơi thở mới cho dòng phim này.

Sự thành công ngoài mong đợi của Step Up đã khiến các nhà sản xuất quyết định tiếp tục cho ra đời những tập phim tiếp theo.

Sau Step Up: Revolution, Kathryn đang trên trường quay thực hiện bộ phim truyền hình Chasing 8s cũng về đề tài nhảy múa.

Câu chuyện của Chasing 8s xoay quanh nhân vật Stacey Logan do Kathryn thủ vai, một cô gái người Canada muốn trở thành một nữ vũ công tên tuổi tại thành phố New York.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kathryn McCormick: Nhảy là niềm đam mê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO