Josh Brolin – Trùm cuối của Vũ trụ điện ảnh Marvel

VÂN DƯƠNG| 04/05/2018 06:28

Vũ trụ điện ảnh Marvel cuối cùng cũng đã đi đến bước đường quan trọng nhất trong lịch sử của nó – sự xuất hiện thật sự của trùm cuối Thanos.

Josh Brolin – Trùm cuối của Vũ trụ điện ảnh Marvel

Sau 10 năm trời làm thay đổi rất nhiều nền điện ảnh thế giới, khi đem đến hàng loạt tác phẩm siêu anh hùng ăn khách và gây tầm ảnh hưởng không nhỏ nền công nghiệp nghệ thuật thứ 7, Vũ trụ điện ảnh Marvel cuối cùng cũng đã đi đến bước đường quan trọng nhất trong lịch sử của nó – sự xuất hiện thật sự của trùm cuối Thanos.

Link bài viết

Nhân vật này đã từng xuất hiện thoáng qua trong một số tác phẩm trước đó của Marvel như Guardians of the Galaxy hay Avengers: Age of Ultron, nhưng trong tác phẩm siêu bom tấn Avengers: Infinity War (Avengers: Cuộc chiến vô cực), Thanos mới chính thức lộ diện với âm mưu thôn tính vũ trụ kinh hoàng của hắn. Và vai diễn này, bao năm qua được trao cho Josh Brolin, và đến nay, ông mới có nhiều đất diễn để giới thiệu đến nhân vật Thanos đặc biệt của mình.

Josh Brolin là một trong những nghệ sĩ kỳ cựu của Hollywood và ông có không ít vai diễn nổi bật như kẻ bị truy đuổi trong tác phẩm Oscar No Country for Old Man; hóa thân ấn tượng trong vai Tổng thống George W. Bush với bộ phim W.; hay tay sát thủ Dan White trong bộ phim Milk, giúp Josh Brolin được nhận đề cử Oscar Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Và giờ đây, những người hâm mộ dòng phim siêu anh hùng nói chung và những khán giả ruột của Vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ không phải thất vọng khi thấy được Josh Brolin hóa thân vào nhân vật phản diện mạnh nhất – Thanos.

vu tru dien anh marvel josh brolin doanhnhansaigon

Chia sẻ về nhân vật của mình, Josh Brolin cho biết: “Những viên đá vô cực là thứ mà Thanos đang khao khát có được. Tất cả những gì mà Thanos mong muốn chính là quyền lực và tìm mọi cách để có thể thống trị dải ngân hà, và để làm được điều đó, hắn đã phải hủy diệt rất nhiều thứ. Đó là một nhân vật thú vị, một người dường như sẽ không bao giờ dừng lại cho tới khi có được những thứ mình mong muốn. Trong tập phim này, người xem sẽ nhận thấy thì ra Thanos là một kẻ cũng có trái tim, và nhờ đó có thể thấy đồng cảm với những gì hắn đã phải trải qua. Nhưng cảm giác đó sẽ nhanh chóng vụt tắt vì họ sẽ nhớ ra Thanos là ác nhân nguy hiểm và có dã tâm lớn nhất từng tồn tại, và hắn sẽ không từ bất cứ một thủ đoạn nào để đạt được tham vọng của mình. Có một nguyên nhân nào đó đã khiến hắn phải làm như vậy, và bạn sẽ biết được điều này cùng với Avengers: Infinity War”.

vu tru dien anh marvel josh brolin doanhnhansaigon

Điều mà Josh Brolin mong muốn thể hiện cho nhân vật Thanos chính là nội tâm đầy mâu thuẫn và vô cùng phức tạp của y. Bên trong thế giới nội tâm của Thanos là một sự yếu đuối cố hữu và đó sẽ là điều mà Josh Brolin cùng bộ đôi anh em đạo diễn Anthony Russo – Joe Russo sẽ chú trọng khai thác trong Avengers: Infinity War, để giúp khán giả có được cái nhìn tường tận hơn về những nét tính cách trái chiều của gã bạo chúa này.

Hơn nữa từ góc độ của một diễn viên, với Josh Brolin, mọi thứ giống như một mê cung và ông buộc phải tự mày mò tìm cách để làm thế nào có được một màn nhập vai tốt nhất. Josh chia sẻ: “Vai diễn này đòi hỏi tôi phải phát huy trí tưởng tượng của mình một cách tối đa, nhiều hơn bất cứ những gì mà tôi từng phải làm từ trước tới giờ. Bạn biết đấy, tôi đã phải tưởng tượng ra tất cả mọi thứ khi diễn xuất trong bộ trang phục motion-capture”.

vu tru dien anh marvel josh brolin doanhnhansaigon

Với rất nhiều diễn viên, Vũ trụ điện ảnh Marvel giống như một đại gia đình từ trong phim đến ngoài đời, khi họ đã gắn kết và cùng nhau xây dựng trong suốt 10 năm qua. Đây cũng là điều khiến cho Josh Brolin vô cùng hào hứng khi chờ đợi và tham gia vào những dự án của Marvel. Ông nói: “Nghe có vẻ hơi khập khiễng nhưng mỗi lần trở lại phim trường của Marvel, tôi đều có cảm giác như thể mình được trở về nhà. Tôi đã có được rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ ở đây, đã góp mặt trong một số bộ phim khác rồi lại quay về và tiếp tục hành trình còn dang dở với nhân vật Thanos. Tôi chưa bao giờ có được cảm giác thoải mái như khi đứng trên trường quay của Marvel và cũng như chưa bao giờ thấy được một đội ngũ nhà làm phim nào lại gắn kết với nhau ăn ý như những nhà làm phim ở đây. Tôi thực sự cảm nhận được tình cảm gia đình. Chúng tôi đúng là một đại gia đình”.

Trong năm nay, Josh Brolin không chỉ vào vai phản diện trong Avengers: Infinity War, mà ông còn đóng một vai quan trọng khác – Cable, trong tác phẩm siêu anh hùng Deadpool; bên cạnh đó, Josh cũng quay trở lại trong vai diễn Matt Graver của phần 2 tác phẩm hình sự đặc sắc Sicario: Day of the Soldado.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Josh Brolin – Trùm cuối của Vũ trụ điện ảnh Marvel
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO