Brad Pitt – Hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

VÂN DƯƠNG/DNSGCT| 22/06/2013 02:09

Cách đây không lâu, rất nhiều người bàng hoàng bởi thông tin quyết định cắt bỏ tuyến vú để phòng tránh ung thư của Angelina Jolie...

Brad Pitt – Hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

Cách đây không lâu, rất nhiều người bàng hoàng bởi thông tin quyết định cắt bỏ tuyến vú để phòng tránh ung thư của Angelina Jolie. Và trong suốt quá trình đấu tranh tư tưởng cho đến khi bước vào phòng mổ và thời gian hồi phục sau đó, người bạn đời Brad Pitt luôn ở bên để ủng hộ cô.

Đọc E-paper

Cặp đôi đẹp nhất Hollywood này lại khiến cho mọi người càng thêm ngưỡng mộ về tình cảm và cuộc sống đầy hạnh phúc của họ. Một điều quan trọng nữa chính là sự thay đổi ở con người của Brad Pitt.

Anh trở nên chững chạc, trưởng thành và hạnh phúc với cuộc sống bên Angelina Jolie và những người con. Brad Pitt bày tỏ với giới truyền thông: “Cuộc sống của tôi chưa bao giờ hạnh phúc như thế này”.

Với Brad Pitt, giờ đây gia đình là tất cả, tiếng nô đùa của những đứa trẻ là điều khiến anh yêu thích nhất, và dĩ nhiên với sáu đứa con thì ngôi nhà ấy không bao giờ có thể yên tĩnh.

Brad Pitt nói: “Có thể ở trong khách sạn một ngày sẽ giúp cho tôi được tự do thoải mái, rồi suy nghĩ "À, mình đã có thể đọc báo rồi", nhưng chỉ qua đến hôm sau, tôi lập tức rất nhớ những tiếng nô đùa của đám trẻ”.

Có lẽ vì vậy mà giờ đây, Brad Pitt vào vai người chồng có vẻ mượt mà hơn, và khán giả cũng có cảm giác gần gũi hơn, vì dường như Brad Pitt đem chính tinh thần người cha ngoài đời của mình để hòa vào cùng với nhân vật trong bộ phim, như vai ông O’Brien trong bộ phim đoạt giải Cành Cọ Vàng – Cây đời (The Tree of Life) của đạo diễn Terrence Malick.

Sắp tới đây, Brad Pitt tiếp tục vào vai người cha dũng cảm trong bộ phim bom tấn đề tài thây ma Thế chiến Z (World War Z). Bộ phim được cải biên từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Max Brooks được phát hành vào năm 2006.

Brad Pitt vào vai Gerry Lane, một nhân viên của Liên Hiệp Quốc, buộc phải giã từ vợ con để dấn thân cứu thế giới khỏi thảm họa diệt vong, khi mà một loại virus bí ẩn không rõ nguồn gốc lan tỏa với tốc độ chóng mặt, biến những con người khỏe mạnh trở thành những thây ma khát máu, tàn sát lẫn nhau.

Ý tưởng hình thành nên bộ phim Thế chiến Z được bắt đầu khi Brad Pitt đọc được tác phẩm World War Z: An Oral History of the Zombie War của nhà văn Max Brooks, và để thực hiện được bộ phim này như mong muốn, hãng Plan B Entertainment của Brad Pitt đã có một cuộc chiến cạnh tranh căng thẳng với hãng Appian Way của Leonardo DiCaprio trong cuộc chiến giành bản quyền sản xuất bộ phim.

Brad Pitt nhớ lại: “Năm năm trước, tôi chẳng biết gì về thây ma. Giờ thì tôi có thể tự cho mình là một chuyên gia. Cuốn tiểu thuyết của Max Brooks coi thây ma như một đại dịch toàn cầu, phát tán nhanh như đại dịch SARS. Điều gì xảy ra khi chúng thoát khỏi vành đai phòng hộ. Điều gì xảy ra khi cơ cấu quyền lực và chuẩn mực xã hội bị phá hủy. Làm thế nào để chúng ta tồn tại?”.

Brad Pitt vừa đóng vai trò sản xuất vừa là diễn viên, anh nói về vai diễn của mình: “Gerry Lane không thể bay, không thể nuốt chửng những kẻ xấu… Anh không có sức mạnh siêu nhiên. Anh là một người bố, với khát khao cháy bỏng là bảo vệ gia đình an toàn. Để làm được điều đó, anh chỉ có thể dựa vào trí thông minh, bản năng và kinh nghiệm của chính mình”.

Trong thời gian này Brad Pitt đã đến rất nhiều thành phố lớn để quảng bá cho bộ phim Thế chiến Z, và Angelina Jolie luôn xuất hiện thật lộng lẫy và quyến rũ bên cạnh người bạn đời của mình để ủng hộ cho tác phẩm của anh.

Trong năm 2013 này, Brad Pitt cũng có khá nhiều dự án đáng mong đợi, đặc biệt là hai tác phẩm 12 Years a Slave The Counselor đều cùng cộng tác với nam diễn viên người Đức đang tỏa sáng tại Hollywood hiện nay – Michael Fassbender, người cũng từng cộng tác chung với Brad Pitt trong bộ phim Inglourious Basterds.

Cho dù có bận rộn với công việc thế nào, Brad Pitt cũng luôn dành thời gian săn sóc cho mái ấm của mình. Anh nói: “Bạn bè của tôi không nhiều, bạn thân chỉ đếm trên đầu ngón tay, nhưng tôi có gia đình, cuộc sống của tôi chưa bao giờ hạnh phúc như thế này”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Brad Pitt – Hạnh phúc với cuộc sống hiện tại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO