Bốn gương mặt triển vọng nhất màn ảnh rộng 2013

PHÚC TRẦN/DNSGCT| 28/12/2013 01:35

Song song cùng dòng chảy phim nước ngoài trong suốt năm 2013, có gần 20 bộ phim Việt mang nhiều nội dung khác nhau...

Bốn gương mặt triển vọng nhất màn ảnh rộng 2013

Song song cùng dòng chảy phim nước ngoài trong suốt năm 2013, có gần 20 bộ phim Việt mang nhiều nội dung khác nhau. Đi cùng với lượng doanh thu kiếm về cho nền điện ảnh nước nhà, còn có thêm nhiều gương mặt diễn viên mới, trong đó nổi bật nhất là bốn cái tên sau đây.

Đọc E-paper

Petey Majik Nguyễn – Vị hôn phu điển trai của Âm mưu giày gót nhọn

Được khán giả Việt Nam biết đến với vai trò là một ảo thuật gia đường phố tài năng qua chương trình truyền hình Phù thủy đường phố, Petey Majik Nguyễn ngay lần bén duyên đầu tiên với điện ảnh đã thật sự chinh phục khán giả.

Sinh ra và lớn lên tại Úc, cũng như bao người Việt trên đất khách luôn mong muốn có một cuộc sống sung túc, Petey Majik Nguyễn cũng bước vào con đường học tập và kinh doanh, nhưng đó không thật sự là niềm đam mê của anh. Đây cũng là lý do anh đến với nghệ thuật, thành công với vai trò một ảo thuật gia đường phố và giờ là một diễn viên.

Petey Majik Nguyễn

>Nhan Phúc Vinh trên “đường đua”
>Ấn tượng với Đường đua
>
Phim Việt vẫn nhiều người xem
>Điều kiện làm phim ở Việt Nam rất khắc nghiệt

Cơ hội bước vào thế giới diễn xuất đến với anh vô cùng tình cờ, nhưng không phải vì vậy mà Petey làm điều đó theo cách hời hợt. Với vai Kiệt, vị hôn phu điển trai trong Âm mưu giày gót nhọn, chàng ảo thuật gia đã thuyết phục người xem bằng một cách diễn vô cùng tự nhiên và thể hiện được nét lôi cuốn từ ngôn ngữ hình thể.

Giọng nói tiếng Việt chưa rành, nghe đôi lúc hơi ngượng nghịu, nhưng đó lại là tố chất mà vai diễn cần đến và tạo nên nét đáng yêu cho nhân vật.

Sắp tới đây, Petey Majik Nguyễn sẽ tiếp tục theo đuổi mùa thứ hai của Phù thủy đường phố và không ngừng tìm kiếm những cơ hội diễn xuất với nhiều dạng vai diễn khác mới mẻ và độc đáo hơn.

Lều Phương Anh – Cô bạn thân dễ thương của Tiền chùa

Cùng ra rạp trong tháng 10 vừa qua với Âm mưu giày gót nhọn, còn có Tiền chùa, bộ phim gây chú ý với cách tiếp cận phong cách Hollywood đầy sáng tạo. Vân Trang và Khương Ngọc là diễn viên chính của phim, nhưng cả hai đã quá tròn vai và có phần bị lu mờ trước bạn diễn Lều Phương Anh.

Lều Phương Anh

Bước ra từ một cuộc thi âm nhạc lớn, nhưng Lều Phương Anh chưa được đánh giá cao về giọng hát, so với ngoại hình nóng bỏng của cô. Có thể thấy, bước chân vào lĩnh vực diễn xuất là một quyết định vô cùng sáng suốt đối với Lều Phương Anh.

Vai Hiền trong Tiền chùa đã được Phương Anh đưa lên màn ảnh rất đẹp. Cô đã lột tả nhân vật của mình đúng chất mà kịch bản mong muốn: một mỹ nữ thành thị trong thời đại mới ngọt ngào, đáng yêu, đôi khi lại rất đanh đá và hài hước. Vì thế, top 3 Vietnam Idol này đã làm khán giả hài lòng bằng sự thuần chất chứ không phải một sự gò bó thường thấy ở những ca sĩ lần đầu đi đóng phim.

Phạm Anh Khoa – Tay chơi láu cá của Mỹ nhân kế Đường đua

Mặc dù không mang về những con số doanh thu cao ngất ngưởng, nhưng hiệu ứng của Mỹ nhân kế Đường đua đã giúp Phạm Anh Khoa trở thành một trong những diễn viên mới thành công nhất trong năm nay.

Từ một rocker máu lửa trên sân khấu, khi bước sang màn ảnh rộng, Phạm Anh Khoa không hề lột xác, nhưng lại là một phép bù trừ đầy ngẫu hứng.

Một gương mặt rất điện ảnh, Phạm Anh Khoa nhanh chóng hòa vào nhân vật của mình cùng hình ảnh đậm chất lãng tử, tay chơi láu cá. Có thể ngoại hình của anh chưa cuốn hút lắm, nhưng anh lại luôn là tâm điểm khiến người ta phải chú ý trong Mỹ nhân kếĐường đua.

Nếu như trong cuộc chiến của các mỹ nhân, anh nổi lên như một duyên cớ của sự rạn nứt tình cảm chị em, thì trong hình ảnh đầy gai góc của Đường đua, một bông hoa dại lại được chăm bón, vun xới. Điểm cộng của Phạm Anh Khoa chính là diễn xuất của gương mặt rất tốt, thể hiện được cái hồn của tuyến vai diễn và kết nối nhịp điệu của cả bộ phim.

Phạm Anh Khoa

Niềm đam mê của Phạm Anh Khoa vẫn là âm nhạc, anh đang tiếp tục phấn đấu nhiều hơn trên con đường chính của mình. Tuy nhiên, người yêu điện ảnh vẫn mong muốn được gặp lại anh trong một bộ phim hay khác vào một ngày không xa.

Khánh Linh – Bông hoa đẹp của núi rừng Tây Bắc trong Và anh sẽ trở lại

Trong một lần tình cờ, cô sinh viên năm hai của Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Hà Nội đã vượt qua nhiều ứng viên khác để có được vai chính trong bộ phim Và anh sẽ trở lại của đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ.

Lần đầu đánh liều với một vai diễn khá nặng ký, Khánh Linh đã để lại nhiều ấn tượng khó quên về một người trẻ dám nghĩ, dám làm. Yêu thích diễn xuất từ nhỏ trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật, cô gái trẻ sinh năm 1994 này đã thổi một cái hồn thuần khiết vào hình tượng cô gái H’Mông mới lớn nơi núi rừng Tây Bắc.

Với bản tính mạnh mẽ dám đương đầu với mọi khó khăn cộng thêm chút đánh liều và chơi ngông, Khánh Linh đã dễ dàng tạo một chiếc cầu vững chắc trong hình ảnh lẫn cảm xúc giữa người diễn và nhân vật cô thủ vai. Từ đây tạo ra một cái nhìn khó quên đối với nhiều đối tượng khán giả khác nhau.

Khánh Linh

Dù bộ phim đầu tay của bốn gương mặt này cũng như nhiều cái tên mới khác nữa, giành được thành công hay trở thành thảm họa, thì họ cũng đã làm hết mình và khắc họa được một bức tranh mới tràn trề sức sống của một nền điện ảnh Việt còn non trẻ nhưng luôn mạnh mẽ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bốn gương mặt triển vọng nhất màn ảnh rộng 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO