5 nam diễn viên Hàn "công phá" màn ảnh rộng tháng 12/2017

VÂN DƯƠNG| 12/12/2017 00:36

Thời điểm cuối cùng của năm 2017 có nhiều tác phẩm Hàn Quốc đặc sắc cùng xuất hiện trên màn ảnh rộng Việt Nam, và có sự góp mặt của khá nhiều gương mặt diễn viên nam Hàn Quốc quen thuộc.

5 nam diễn viên Hàn

Khá bất ngờ khi thời điểm cuối cùng của năm 2017, lại có nhiều tác phẩm Hàn Quốc đặc sắc cùng xuất hiện trên màn ảnh rộng Việt Nam.

Và hơn thế, những bộ phim này sẽ có sự góp mặt của khá nhiều gương mặt diễn viên nam Hàn Quốc quen thuộc đã lâu rồi vắng bóng tại rạp chiếu phim Việt Nam.

1. Hyun Bin

Nổi lên nhanh chóng nhờ vai diễn trong bộ phim truyền hình My Name is Kim Sam Soon phát sóng vào năm 2005, và đỉnh cao trong sự nghiệp của Hyun Bin chính là vai diễn trong tác phẩm truyền hình Secret Garden phát sóng vào năm 2010.

Sau khi giải ngũ trở về, hiện Hyun Bin đang gầy dựng lại sự nghiệp sau khá nhiều tác phẩm thất bại.

Cuối năm nay, Hyun Bin có một vai diễn được đánh giá cao là tay lừa đảo thông minh Ji Sung trong bộ phim điện ảnh The Swindlers (Vòng xoáy lừa đảo). Đây là vai diễn nửa chính diện nửa phản diện hiếm hoi của Hyun Bin.

Và có lẽ nhận thấy điện ảnh dễ vực lại sự nghiệp hơn, nên qua năm 2018, Hyun Bin chủ yếu tham gia 2 dự án điện ảnh lớn khá đáng mong đợi là bộ phim hình sự Negotiation đóng cùng người đẹp Son Ye Jin, và bộ phim bom tấn đề tài zombie Rampant hợp diễn cùng Jang Dong Gun.

2. Kim Myung Min

Kim Myung Min là một trong những diễn viên "đàn anh" có tài năng diễn xuất đáng nể, đặc biệt, anh đã tập luyện hơn 5 tháng trời để chuẩn bị cho vai diễn vị nhạc trưởng tài ba trong bộ phim truyền hình Beethoven Virus, và công sức của anh đã được đền đáp xứng đáng khi Kim Myung Min cùng lúc nhận được giải Grand Prize tại Lễ trao giải phim truyền hình Hàn Quốc và giải truyền hình của đài MBC năm 2008.

Về phương diện điện ảnh, Kim Myung Min đã nhanh chóng giành được giải Diễn viên mới xuất sắc tại Liên hoan phim Busan với vai diễn đầu tay trong bộ phim kinh dị Sorum, và năm 2009, anh đồng thời thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại hai giải thưởng điện ảnh lớn của Hàn Quốc là Blue Dragon và Grand Bell, với vai diễn trong bộ phim tình cảm Closer to Heaven.

Tháng 12 này, Kim Myung Min sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng Việt Nam với vai một bác sĩ nổi tiếng nhưng lại không có thời gian chăm lo cho đứa con gái duy nhất, và rồi bị rơi vào “vòng lặp luân hồi” ngày con gái ông bị tai nạn qua đời, trong bộ phim A Day.

3. Byun Yo Han

Tái ngộ với bậc đàn anh Kim Myung Min trong A Day kể từ sau bộ phim truyền hình Six Flying Dragons. Byun Yo Han là gương mặt trẻ đang gây chú ý sau vai diễn xuất sắc trong Six Flying Dragons đem đến cho anh hai giải thưởng tại lễ trao giải của hãng truyền hình SBS trong năm 2015.

Trong A Day, Byun Yo Han vào vai người nhân viên trực xe cấp cứu đã cứu chữa cho con gái của vị bác sĩ vào ngày định mệnh, và anh đồng thời cũng đang bị vướng vào “vòng lặp luân hồi” như vị bác sĩ kia.

Năm 2018, Byun Yo Han sẽ được tham gia vào một dự án truyền hình lớn của đài TvN mang tên Mr. Sunshine, có sự góp mặt của nam diễn viên Lee Byung Hun.

4. Cha Tae Hyun

Dù không có gương mặt thật điển trai nhưng nét duyên dáng trên gương mặt lẫn trong diễn xuất đã giúp Cha Tae Hyun nhận được cảm tình của rất nhiều khán giả. Anh là gương mặt quen thuộc của khán giả Việt Nam ở mảng điện ảnh lẫn truyền hình và gameshow.

Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh rộng Việt Nam, cuối năm nay, Cha Tae Hyun sẽ tái xuất trong một tác phẩm được xem là bom tấn của điện ảnh Hàn Quốc, với con số đầu tư khủng lên đến 25 triệu USD, mang tên Along with the Gods: The Two Worlds (Thử thách Thần Chết: Giữa hai thế giới). Cha Tae Hyun vào vai Ja Hong, một người lính cứu hỏa dũng cảm và đầy tình thương, đã hy sinh trong một lần làm nhiệm vụ.

Và theo như quy luật, Ja Hong phải đi đến gặp Chúa tể Yeomra – người nắm giữ những linh hồn để nhận phán quyết cho cuộc sống sau cái chết của mình. Nhưng trước hết, anh phải trải qua thử thách của 7 tầng địa giới đầy cam go trong vòng 49 ngày.

5. Ha Jung Woo

Khá quen thuộc với khán giả Việt Nam qua một số bộ phim được chiếu gần đây như Assassination hay The Tunnel, tháng 12 này Ha Jung Woo sẽ xuất hiện cùng Cha Tae Hyun trong Along with the Gods: The Two Worlds.

Anh vào vai Gang Lim - sứ giả của Chúa tể Yeomra với quyền năng và sức chiến đấu phi thường, có thể dễ dàng vượt qua mọi thử thách nhưng theo quy luật lại không thể giúp Ja Hong.

Ha Jung Woo là một trong những ngôi sao nam tài năng hàng đầu hiện nay của Hàn Quốc, minh chứng qua hàng loạt tác phẩm xuất sắc của Hàn Quốc và những giải thưởng anh đã được trao.

>>Johnny Depp - nam diễn viên thu nhập cao nhất Hollywood

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 nam diễn viên Hàn "công phá" màn ảnh rộng tháng 12/2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO