Brad Sugars và hành trình đến với sự tự do về tài chính

Khởi Vũ| 19/06/2019 08:05

Doanh nhân người Úc Brad Sugars được biết đến với nhiều vai trò khác nhau: là một chủ doanh nghiệp, nhà sáng lập thương hiệu ActionCOACH toàn cầu, người cố vấn, người truyền cảm hứng, cùng nhiều vai trò khác.

Brad Sugars và hành trình đến với sự tự do về tài chính

Doanh nhân người Australia Brad Sugars

Brad có nhiều đóng góp không chỉ dành cho cộng đồng doanh nghiệp ActionCOACH mà còn thúc đẩy sự phát triển vượt bậc của hàng ngàn doanh nghiệp trên toàn thế giới. Hãy cùng tìm hiểu hành trình đưa Brad đến với sự tự do về tài chính khi ông mới ở độ tuổi 20.

Brad Sugars đã tiếp cận với việc kinh doanh từ năm 15 tuổi và đã sở hữu hàng chục công ty trong nhiều lĩnh vực, từ thời trang nữ cho đến sản xuất và vận chuyển pizza… Người ta gọi vị doanh nhân trẻ này là “người lật ngược tình thế”. Bằng trải nghiệm của mình, ông tin rằng nền tảng của các kỹ năng điều hành thông minh có thể áp dụng trong nhiều ngành nghề và vị trí địa lý khác nhau.

Những thành công từ rất sớm này đã khiến tài năng của Brad được công nhận bởi các chủ doanh nghiệp và nhà lãnh đạo đang tìm cách cải thiện các kỹ năng điều hành doanh nghiệp, và họ yêu cầu ông chia sẻ những bí quyết trong các lĩnh vực marketing, bán hàng và xây dựng đội ngũ. Brad nhanh chóng có một lượng lớn fan. Các chủ doanh nghiệp theo dõi và yêu thích cách tiếp cận thẳng thắn và truyền động lực cho đội ngũ của ông.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng trong vai trò diễn giả đã khiến ông kiệt sức, ông không thể đáp ứng hết nhu cầu mà chính ông đã tạo ra. Và đây là lúc ông nghĩ đến việc lập ra Action International (tiền thân của thương hiệu ActionCOACH ngày nay).

Brad đã xây dựng công ty huấn luyện doanh nghiệp của mình tại Brisbane (Úc) ở độ tuổi 20, với sứ mệnh thay đổi các doanh nghiệp và văn hóa của họ theo hướng tốt hơn. Đam mê của Brad đối với việc vận hành doanh nghiệp và những thành công trong kinh doanh đã khiến ông muốn giúp các chủ doanh nghiệp làm việc thông minh hơn để có thể đạt được ước mơ và mục tiêu họ mong muốn.

Sau nhiều năm thành công với Action International, Brad lại phát hiện nhu cầu vượt khả năng cung cấp của ông, và ông bắt đầu nhượng quyền ActionCOACH.

Những cuốn sách giá trị của Brad Sugars

Những cuốn sách giá trị của Brad Sugars

Ngày nay, ở độ tuổi 40, thành công trong vai trò làm chủ 50 công ty đã biến Brad Sugars trở thành một chuyên gia về xây dựng doanh nghiệp và duy trì sự thịnh vượng dành cho doanh nhân.

Thương hiệu nhượng quyền của ActionCOACH hiện đã có mặt tại 82 quốc gia, cùng với hơn 1.000 nhà huấn luyện trên khắp thế giới, giúp đỡ hơn 15.000 doanh nghiệp mỗi tuần. Thông qua những buổi hội nghị, chương trình đào tạo, những cuốn sách và vô số các chương trình đặc biệt của Brad, ông tiếp tục giúp đỡ các chủ doanh nghiệp trên toàn thế giới làm kinh doanh hiệu quả và đạt được sự tự do về tài chính. 

Đầu tháng 5/2019, Brad Sugars đã có mặt tại Việt Nam để đào tạo cho những doanh nhân, chủ doanh nghiệp và các nhà đầu tư Việt Nam và khu vực thông qua chương trình MasterCLASS. Chương trình cung cấp những công cụ và chiến lược mà các doanh nghiệp cần để tăng cường hiệu quả và độc lập về tài chính, dựa trên những kinh nghiệm thực tế từ Brad Sugars.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Brad Sugars và hành trình đến với sự tự do về tài chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO