Cây xanh Gia Nguyễn: 20 năm ươm bóng mát cho đời

T.A| 15/06/2023 07:32

Xuất phát điểm là một vườm ươm cây lâm nghiệp gia đình, đến nay Cây xanh Gia Nguyễn đã trở thành một trong những vườn cung cấp hơn 200 loại giống cây trồng.

Cây xanh Gia Nguyễn: 20 năm ươm bóng mát cho đời

Cây xanh Gia Nguyễn được bà con nông dân cả nước tin tưởng, lựa chọn vì đa dạng các loại cây, chủng loại giống cây trồng gồm cây trồng lâm nghiệp, ăn trái, cảnh quan, công trình.

Khách hàng của Cây xanh Gia Nguyễn đa dạng, từ bà con nông dân đến những bạn trẻ bỏ phố về rừng, các nhà máy xí nghiệp, dự án trồng cây, dự án bất động sản, công trình cảnh quan đô thị, khu du lịch sinh thái.

Trong 10 năm trở lại đây, Cây xanh Gia Nguyễn được các doanh nghiệp lớn như: Tập đoàn Đại Phúc, Thaco Agrico, Becamex tin tưởng ký hợp đồng là nhà cung cấp cây trồng cho các dự án, công trình của tập đoàn.

Cây xanh Gia Nguyễn được bà con nông dân và khách hàng, đối tác tín nhiệm

Cây xanh Gia Nguyễn được bà con nông dân và khách hàng, đối tác tín nhiệm

Chất lượng chính là một trong những điểm giúp Cây xanh Gia Nguyễn tạo được sự đột phá và niềm tin trên thị trường. Mỗi loại cây được nghiên cứu áp dụng riêng những phương pháp ươm trồng khoa học, quy trình ươm mầm, chăm sóc tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng cây cùng thời gian.

Vườn cây xanh Gia Nguyễn 20 năm qua luôn đề cao quan điểm: “Cung cấp đúng cây, đúng giống, đúng giá, đạt tiêu chuẩn” cho khách hàng.

Trong số 8 vườn ươm của Cây xanh Gia Nguyễn, vườn ươm lớn nhất ở xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước với tổng diện tích 7ha do ông Nguyễn Công Quang - người sáng lập công ty trực tiếp vận hành.

Ngoài ra, đây cũng là điểm trưng bày tất cả các loại cây giống của công ty và là điểm trung chuyển phân phối cây giống đi khắp các tỉnh Tây Nguyên và Đông Nam bộ.

Công ty CP Cây xanh Gia Nguyễn

Địa chỉ: Số 61, đường số 12, khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức.

Vườn trưng bày: 52/34, đường số 4, khu phố 6, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức.

Điện thoại: 0283 88 222 70  |  Hotline: 0937670.722 - 0942770 722

Email: cayxanhgiagguyen@gmail.com

Xem thêm thông tin tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cây xanh Gia Nguyễn: 20 năm ươm bóng mát cho đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO