Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam và Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM tặng máy thở

HT| 07/08/2021 09:27

Ngày 6/8/2021, Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam (VREC) và Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) đã tiến hành trao tặng 6 máy thở cho 3 bệnh viện điều trị Covid-19 trên địa bàn TP.HCM.

Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam và Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM tặng máy thở

Đây là kết quả sau một thời gian ngắn VREC và HREC phát động chương trình “Tài trợ máy trợ thở” cho các bệnh viện và cơ sở y tế đang chữa trị cho bệnh nhân Covid-19. Chương trình “Tài trợ máy trợ thở” được VREC và HREC xem là một hoạt động trọng tâm và có sức ý nghĩa hết sức đặc biệt trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Thời gian qua, cả hệ thống chính trị đã ra sức đấu tranh phòng, chống dịch nhưng tình hình vẫn còn rất khó khăn, nhất là hệ thống y tế có nguy cơ bị quá tải. Vì thế, những máy trợ thở của VREC và HREC cũng như các nhà tài trợ thời điểm này là rất kịp thời, cần thiết.

Ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch VREC và HREC cho biết, chương trình sẽ tiếp tục vận động tất cả nguồn lực để càng có nhiều bệnh viện đảm bảo cơ sở vật chất chống dịch càng tốt. Ông cho biết không dừng lại ở máy trợ thở, sắp tới các Câu lạc bộ Bất động sản sẽ tiếp tục mở rộng tài trợ thêm xe cấp cứu, bình oxy và nhiều điện thoại để phục vụ cho công tác điều trị tuyến đầu.

Với số lượng ca nhiễm được ghi nhận hàng nghìn ca mỗi ngày, số lượng máy thở chuyên dụng đang trở nên khan hiếm và không đáp ứng đủ tình hình hiện tại. Càng nhiều máy trợ thở, càng nhiều bệnh nhân Covid-19 có hy vọng cứu chữa và duy trì sự sống.

Đóng góp của các nhà hảo tâm, xin gửi về:

CÂU LẠC BỘ BẤT ĐỘNG SẢN TP.HCM

Số TK: 0205000999999000

Ngân hàng TMCP Việt Á - CN TP.HCM

Nội dung: [Tên Cá nhân, Doanh nghiệp_Nội dung gửi]

Thông tin thêm về chương trình, vui lòng liên hệ Ban thư ký: 0909.999.942 hoặc 0906.999.780.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam và Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM tặng máy thở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO