Tính từ đầu năm tới nay, thị phần của Casper Việt Nam đã tăng 4,3 % (16,6%) so với cùng kỳ năm ngoái (12,3%). Số liệu của GfK cũng chỉ rõ, thị phần của 12 tháng gần nhất tính từ 3/2023 trở lại so với cùng kỳ trước đó, tăng 0,7%, (từ 15,7% lên đến 16,4%).Trong đó, phần tăng nhiều nhất đến từ dòng điều hòa Inverter tiết kiệm điện, tăng thêm 4%, đạt tỉ lệ hơn 55%.
Từ đầu năm đến nay, Casper Việt Nam đã có sự tăng trưởng ấn tượng tại một số thị trường trọng điểm so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó tỉ lệ tăng thêm tại các thành phố lớn lần lượt như sau: Hà Nội tăng thêm 6,6%, (đạt mốc 20,5%), Đà Nẵng tăng thêm 5,8%, TP. HCM 4%, Cần Thơ 6,1%, Tây Nguyên 10,1%, Đông Bắc Bộ 8,2%, (đạt 24%), Bắc Trung Bộ 3,7%, (đạt mốc 35,7%), Đông Nam Bộ 4,4%, duyên hải Nam Trung Bộ 5,8%.
Đặc biệt, tại những khu vực có thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng gay gắt đặc biệt như Bắc Trung Bộ, Casper Việt Nam đạt mức tăng trưởng mạnh và luôn giữ vững vị trí số 1.
Số liệu ước tính của hãng cho thấy, cao điểm những ngày hè, Casper Việt Nam bán ra khoảng 20 ngàn sản phẩm điều hòa/ngày đến tay người tiêu dùng. Sản lượng trung bình mỗi ngày của thương hiệu này là 3-4 ngàn sản phẩm.
Bên cạnh phần tăng trưởng điều hòa Inverter, thị phần điều hoà tiêu chuẩn của Casper Việt Nam vẫn duy trì vị thế số 1 Việt Nam (đạt 35%). Không chỉ điều hòa, thị phần các ngành khác mà Casper Việt Nam đang kinh doanh cũng có sự tăng trưởng đáng kể. Cụ thể, ngành TV tăng 6,5% trong năm 2021 lên 7,2% năm 2022; tủ lạnh Side by Side nhiều thời điểm đạt trên 6% thị phần. Sau hơn một năm ra mắt, thị phần máy giặt tăng từ 0 lên 3% vào quý III/2022.