Carlsberg tổ chức trải nghiệm 175 năm ngày thành lập

H.Ng| 04/11/2022 07:00

Carlsberg ngày 3/11/2022 đã tổ chức sự kiện trải nghiệm 175 năm thành lập, tái hiện hành trình phát triển đồng thời củng cố mục tiêu “Theo đuổi sự hoàn hảo”.

Carlsberg tổ chức trải nghiệm 175 năm ngày thành lập

Sự kiện trải nghiệm tái hiện lại một cách sống động những mốc son trong hành trình 175 năm không ngừng “Theo đuổi sự hoàn hảo” của mình. Sự kiện này cũng đánh dấu lần ra mắt chính thức của dòng sản phẩm chủ lực mới - Carlsberg Danish Pilsner tại thị trường Việt Nam.

Trong ngày khai mạc sự kiện, Thái tử kế vị Đan Mạch được chào đón bởi Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg Cees 't Hart và Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam Onno Rombouts. Lễ khai mạc còn có sự tham dự của Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam Nicolai Prytz và đại diện các cơ quan chính phủ và chính quyền TP.HCM. Sự tham dự của tất cả vị khách quý cũng đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của Carlsberg trong việc góp phần gắn kết mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa Việt Nam - Đan Mạch.

Xuyên suốt trải nghiệm, khách tham dự được chiêm ngưỡng hành trình 175 năm của Carlsberg thông qua những câu chuyện đặc sắc từ quá khứ, hiện tại cho tới tương lai. Cụ thể hơn, không gian trải nghiệm giới thiệu cho người tham dự về những đóng góp của Carlsberg cho ngành khoa học và sản xuất bia, đồng thời mang tới cơ hội tiếp cận với các sáng kiến giúp nâng tầm trải nghiệm thưởng bia như The Better Glass, nắp chai Zer02 và chai giấy Fiber Bottle.

-1885-1667498544.jpg

Thái tử kế vị Đan Mạch (ngoài cùng bên trái) tham gia sự kiện

Sự kiện cũng đánh dấu việc mắt dòng sản phẩm chủ lực của Carlsberg tại Việt Nam - Danish Pilsner. Được ủ nấu từ những hạt đại mạch cao cấp cùng men bia đặc trưng của Carlsberg, sản phẩm mang đến sự cân bằng giữa vị đắng và vị ngọt, cùng với đó là hương vị sảng khoái, đậm đà. Hơn cả một vị bia cao cấp, Carlsberg Danish Pilsner còn cổ vũ cho tư duy cầu tiến và hiện đại, đồng thời truyền cảm hứng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Từ niềm tin đó, Carlsberg Danish Pilsner đặt bước khởi đầu cho hành trình của mình tại Việt Nam bằng nỗ lực truyền cảm hứng cho người tiêu dùng hiện đại, để từ đó đồng hành cùng người trẻ trên hành trình phía trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Carlsberg tổ chức trải nghiệm 175 năm ngày thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO