Dự án mới

Cảm hứng Leafscape: Cảm hứng sống gần gũi với thiên nhiên tại Lumiere Riverside

Lam Giang 13/05/2024 08:00

Tọa lạc tại phường An Phú, TP. Thủ Đức, dự án Lumiere Riverside được phát triển bởi Masterise Homes. Dự án đã hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 12/2023. Ngoài vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, pháp lý đảm bảo thì thiết kế căn hộ ấn tượng được đánh giá là điểm cộng lớn của dự án.

Thiết kế kiến trúc dự án Lumiere Riverside do Hirsch Bedner Associates (HBA) đảm nhiệm. Được biết, đây là đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới với hơn 50 năm kinh nghiệm và giành được 200 giải thưởng thiết kế quốc tế.

Lumiere Riverside gồm 2 tòa tháp cao 36 và 44 tầng với đa dạng loại hình căn hộ từ Studio, căn hộ 1-4 phòng ngủ đến duplex, penthouse. Những mảng xanh đan xen giữa 2 tòa tháp góp phần mang đến môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Để đảm bảo sự yên tĩnh, các căn hộ được phủ lớp kính giảm tiếng ồn và chống bức xạ.

thum.jpg
Toàn cảnh chung cư Lumiere Riverside về đêm. Nguồn: Masterise Homes

Với ý tưởng thiết kế chủ đạo là sang và ''xanh'', mọi chi tiết từ chất liệu, màu sắc, nội thất tại đại sảnh cũng như căn hộ đều được lựa chọn kỹ càng, cẩn trọng. Màu sắc trung tính từ gỗ tự nhiên, đá marble làm nền cho màu xanh của cây cối và màu vàng đồng của kim loại trở nên nổi bật hơn. Các chi tiết chạm khắc tinh xảo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc gân lá gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Là cư dân của Masteri Thảo Điền, chị Phương Linh (phường An Phú, TP. Thủ Đức) vừa mua thêm một căn hộ 2 phòng ngủ tại Lumiere Riverside. "Mình ưng nhất thiết kế ban công và cửa sổ kính cao rộng giúp mở rộng tầm nhìn, đón nắng gió tự nhiên, giúp nhà luôn thông thoáng và mát mẻ. Cửa kính hướng ra tuyến Metro số 1 còn được trang bị cách âm 2 lớp, căn hộ vì thế không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, tạo sự yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn”, chị Linh chia sẻ.

458-202405130804122.jpg
Hình ảnh căn hộ Lumiere Riverside bàn giao thực tế

Nhận nhà từ cuối năm 2023, anh Tiến Long (quận 7, TP.HCM) cho biết: "Tôi rất hài lòng khi nhận bàn giao căn hộ với trang thiết bị hiện đại, thân thiện môi trường đến từ các thương hiệu uy tín như khóa cửa cảm ứng Samsung, thiết bị bếp Bosch, điều hòa Daikin, phòng tắm tích hợp chức năng cảm ứng nhiệt độ, điều chỉnh theo theo thân nhiệt của người dùng, sử dụng bồn cầu thông minh tự động Kohler...''

Có thể nói, ý tưởng thiết kế xanh và sang được duy trì xuyên suốt kể từ khi bạn bước chân vào dự án cho đến khi thả mình thư giãn trong các căn hộ Lumiere Riverside. Hệ thống tiện ích tại dự án được thiết kế theo cấu trúc "Leafscape" độc đáo với hình khối, màu sắc ước lệ từ chiếc gân lá. Kiến trúc mặt ngoài dự án ấn tượng với khu vườn treo xanh mát tại 2 tòa tháp cùng hàng loạt tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại dịch vụ hơn 9500m2, hồ bơi vô cực, vườn BBQ, phòng Gym - Yoga, sân tennis, công viên... mang đến những trải nghiệm tinh tế cho cộng đồng cư dân sinh sống tại đây.

Chung cư cao cấp Lumiere Riverside với những lợi thế vượt trội về vị trí, tiện ích và thiết kế không chỉ có sức hút với người mua ở thực mà còn là suất đầu tư tiềm năng, gia tăng giá trị trong tương lai. Nếu muốn sở hữu những căn hộ có thiết kế hiện đại, hài hòa cùng thiên nhiên xanh mát, bạn có thể tham khảo thêm các dự án cùng chủ đầu tư và khu vực TP. Thủ Đức như Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, Masteri Centre Point.

Nổi bật
Đọc nhiều
Cảm hứng Leafscape: Cảm hứng sống gần gũi với thiên nhiên tại Lumiere Riverside
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO