CĐV nữ Paraguay hứa khỏa thân để cổ vũ Tây Ban Nha

07/07/2010 09:22

Siêu mẫu có vòng một quyến rũ Larissa Riquelme vẫn chưa từ bỏ ý định khoe mình trước công chúng, dù đội nhà đã bị loại khỏi World Cup 2010

CĐV nữ Paraguay hứa khỏa thân để cổ vũ Tây Ban Nha

Siêu mẫu có vòng một quyến rũ Larissa Riquelme vẫn chưa từ bỏ ý định khoe mình trước công chúng, dù đội nhà đã bị loại khỏi World Cup 2010.

Riquelme khóc khi chứng kiến đội nhà thua Tây Ban Nha ở tứ kết. Ảnh: 163.

Khi Paraguay xuất sắc vượt qua vòng bảng rồi vòng 16 đội, Riquelme đã hứa khỏa thân để tạo thêm động lực thi đấu cho đội nhà. "Tôi hứa nếu Paraguay vô địch World Cup 2010, tôi sẽ không mặc gì mà chỉ vẽ màu cờ tổ quốc lên mình, để ghi dấu sự kiện này".

Tuy nhiên, khi đội nhà phải dừng bước ở tứ kết, siêu mẫu kiêm diễn viên 25 tuổi này đã chuyển sang dành tình cảm cho Tây Ban Nha, đội đã loại Paraguay của cô. Trên nhật báo El Comercio, Riquelme tuyên bố sẽ thoát y ở nơi công cộng tại thủ đô Assuncion nếu Tây Ban Nha thắng Đức ở bán kết rồi lên ngôi vô địch.

Bên cạnh niềm vui chứng kiến đội nhà chơi thành công ở Cup bóng đá thế giới, người hâm mộ bóng đá Paraguay còn được chiêm ngưỡng thân hình bốc lửa của của Riquelme. Cứ qua mỗi trận đấu của đội nhà trên đất Nam Phi, người mẫu này ngày càng được biết đến nhiều hơn nhờ cách cổ vũ độc đáo của cô.

Mỗi khi đội nhà thi đấu, siêu mẫu này luôn xuất hiện ở các địa điểm xem tường thuật trực tiếp tại thủ đô Assuncion và hòa nhịp cảm xúc theo cung bậc trận đấu. Trang phục mà Riquelme chọn thường là những chiếc áo phông in màu cờ Paraguay và tất cả đều được khoét cổ rất sâu để tôn vòng một gợi cảm của chủ nhân, nơi cô đôi khi tận dụng làm chỗ cất điện thoại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CĐV nữ Paraguay hứa khỏa thân để cổ vũ Tây Ban Nha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO