Ca sĩ Phan Đinh Tùng tham gia cổ vũ SEA Games 31

TM| 24/05/2022 00:00

Hòa chung không khí mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 31, ca sĩ Phan Đinh Tùng quay trở lại sân cỏ sau một thời gian dài bị chấn thương. Trước đó, cựu thành viên nhóm nhạc MTV cũng có nhiều hoạt động hưởng ứng tinh thần của sự kiện thể thao lớn nhất khu vực này.

Ca sĩ Phan Đinh Tùng tham gia cổ vũ SEA Games 31

Đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 31 đã kết thúc với lễ bế mạc tại Cung điền kinh trong nhà Mỹ Đình, Hà Nội vào tối 23/05 sau 12 ngày thi đấu chính thức. Đội tuyển U23 Việt Nam đã bảo vệ thành công huy chương vàng trên sân nhà sau khi chiến thắng đội tuyển U23 Thái Lan với tỉ số 1-0.

Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ Việt đã hưởng ứng tinh thần thể thao của kỳ SEA Games 31 theo những cách khác nhau như: Đen Vâu kết hợp cùng với nhạc sĩ Trần Tiến ra mắt sản phẩm âm nhạc cổ động bóng đá, Miss Grand Việt Nam - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuống phố “đi bão” ăn mừng chiến thắng đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 31. Trong khi đó, ca sĩ Phan Đinh Tùng, cựu thành viên nhóm nhạc MTV lại quyết tâm “xỏ giày" quay trở lại sân cỏ sau một thời gian dài không thể tham gia các hoạt động thể thao do bị chấn thương.

ca-si-2-jpeg-7037-1653462582.jpg

Giọng ca “Sóng tình” chia sẻ: “Trước đây, Tùng từng bị đứt dây chằng trong buổi tập đá bóng cho nên khi trở lại sân Tùng rất lo lắng. Nhưng mà vượt lên trên những lo lắng đó, chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam đã tiếp thêm sức mạnh và động lực cho Tùng. Tùng cảm thấy rất hào hứng nên quyết tâm vượt qua những nỗi sợ hãi, để tự tin bước ra sân cỏ.”

Ngoài hành động quay lại sân cỏ, Phan Đinh Tùng còn ra mắt ca khúc, MV “Hàng Triệu Con Tim" và đã được đông đảo người hâm mộ đón nhận, hưởng ứng. Chia sẻ về ca khúc, MV này, Phan Đinh Tùng cho biết, anh rất vui khi được đóng góp một phần công sức để cổ vũ cho các vận động viên đoàn thể thao Việt Nam tham gia thi đấu tại SEA Games 31. Ca khúc này không chỉ đánh dấu sự trở lại của anh trên cuộc đua âm nhạc, mà còn thúc đẩy anh tìm lại sự yêu thích thể thao, sự tự tin để đối mặt với những sợ hãi khi bị chấn thương.

Thưởng thức MV và ca khúc “Hàng Triệu Com Tim” theo đường link sau:

  • MV “Hàng triệu con tim” trên kênh Youtube: https://youtu.be/enrAJw-TAc4
  • Fanpage Phan Đinh Tùng: https://www.facebook.com/phandinhtungfanpage
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ca sĩ Phan Đinh Tùng tham gia cổ vũ SEA Games 31
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO