Dịch vụ mới

Buffet hải sản thượng hạng tại Café Central An Đông chính thức trở lại

Hoàng Dung 22/09/2023 12:26

Café Central An Đông thuộc Khách sạn Windsor Plaza, một trong những nhà hàng buffet được yêu thích nhất thành phố, vừa chính thức mở cửa trở lại Buffet hải sản thượng hạng cuối tuần với nhiều món ngon mới lạ và hấp dẫn hơn. Đặc biệt, nhà hàng đang có chương trình ưu đãi 20% từ nay đến 28/10/2023.

mkt_8518-2.jpg

Mở cửa phục vụ từ 18 giờ - 22 giờ mỗi tối thứ 6 và thứ 7 hằng tuần, thực khách có thể thưởng thức không giới hạn đại tiệc hải sản với đầy đủ mỹ vị của biển khơi tươi ngon như tôm hùm, bào ngư, tôm sú, sò điệp, cá hồi, vẹm, ốc bu-lốt…được chế biến đa dạng hương vị theo nhu cầu của khách.

Đặc biệt hơn, còn có 2 món hải sản tuyệt hảo được chính bếp trưởng sáng tạo và chế biến, phục vụ thực khách ngay tại bàn hàng đêm gồm: cồi sò điệp Nhật sốt tôm hùm và bào ngư với sốt thịt cua và nấm thông Pháp, hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực mới lạ và đẳng cấp.

mkt_2381.jpg

Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ phong phú các món ngon Á Âu và Việt Nam tuyển chọn vốn được yêu thích từ trước đến nay, như quầy bún với đầu bếp chế biến tại chỗ nóng hổi, quầy salad các loại, quầy sashimi và sushi với cá hồi, cá ngừ, bạch tuộc, quầy ốc các loại, quầy pizza với lò nướng trực tiếp cũng như quầy các món nóng đầy hương vị mang đến nhiều lựa chọn cho thực khách.

Và dĩ nhiên không thể thiếu các món tráng miệng thơm ngọt với các loại chè, trái cây tươi, tàu hủ truyền thống, bánh các loại và 10 loại kem do chính nhà hàng chế biến.

Buffet hải sải cuối tuần giá 969.000++ VNĐ mỗi khách bao gồm nước ngọt và nước trái cây không giới hạn, hoặc giá 1.119.000++ VNĐ mỗi khách bao gồm bia và rượu vang không giới hạn. Để biết thêm thông tin hoặc đặt bàn, vui lòng liên hệ: 0938 898 418

Nổi bật
Đọc nhiều
Buffet hải sản thượng hạng tại Café Central An Đông chính thức trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO