BAT Việt Nam công bố báo cáo phát triển bền vững ESG

H.Ng| 01/11/2022 03:11

Công ty BAT Việt Nam ngày hôm nay công bố báo cáo phát triển bền vững năm 2021, đánh dấu kỷ niệm chặng đường 27 năm có mặt tại Việt Nam.

BAT Việt Nam công bố báo cáo phát triển bền vững ESG

Điểm nhấn trong báo cáo của BAT Việt Nam là những kết quả thực thi xuất sắc các ưu tiên trong 3 lĩnh vực môi trường, xã hội và quản trị, vốn là xu hướng hiện nay trên thế giới và nằm trong chương trình hành động của Liên Hiệp Quốc.

Về môi trường, công ty đã có những hoạt động giảm thiểu tác động đến biến đổi khí hậu, quản lý và sử dụng nguồn nước hiệu quả, thực hiện mục tiêu không rác thải chôn lấp tại nhà máy, đa dạng sinh học cũng như trồng rừng. Trong đó, công ty đã chuyển đổi 100% sang đèn LED ở cả hai nhà máy tại Việt Nam, giảm được 12% mức năng lượng sử dụng hằng năm, tương đương với 302 tấn khí thải CO2, hơn 99% lượng rác thải được tái chế...

Về xã hội, BAT Việt Nam cam kết nâng cao sinh kế cho nông dân trong chuỗi cung ứng của mình, đảm bảo không có tai nạn tại nơi làm việc và duy trì môi trường làm việc an toàn cho nhân viên.

-1547-1667281871.jpg

 Hai nhà máy BAT tại Việt Nam đều sử dụng đèn LED

Về quản trị, BAT Việt Nam đảm bảo tuân thủ 100% các chuẩn mực đạo đức kinh doanh (SoBC), đảm bảo tuân thủ 100% quy định ngăn chặn tiếp cận vị thành niên (YAP). Năm 2021, BAT Việt Nam được vinh danh tại giải “Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á” ở hạng mục quản trị doanh nghiệp nhờ vào chương trình “Thực hiện công việc với tính chính trực”. Công ty cũng được vinh danh trong danh sách “100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam” do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) bình chọn. 

BAT Việt Nam cũng công bố các mục tiêu vào năm 2025, bao gồm nâng tỷ lệ năng lượng tái tạo lên 30% trong tổng năng lượng sử dụng, tái sử dụng 35% lượng nước, tiếp tục duy trì 100% không có rác thải chôn lấp tại các nhà máy, thực hiện trồng rừng bảo tồn…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BAT Việt Nam công bố báo cáo phát triển bền vững ESG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO