Zenta khởi công dự án nhà phố Zenta Home 16

H.Ng| 28/03/2022 00:22

Công ty CP Địa ốc Zenta vừa khởi công dự án nhà phố Zenta Home 16 tại Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM.

Zenta khởi công dự án nhà phố Zenta Home 16

Zenta Home 16 có quy mô 32 căn nhà phố xây sẵn với diện tích từ 50-90m2, thiết kế trệt, lửng và 3 lầu.

Dự án nằm ngay cạnh Ngã Tư Ga, cách ga Metro số 4 hơn 500m, kết nối đến các tuyến đường huyết mạch của khu vực như quốc lộ 1A, Hà Huy Giáp, quốc lộ 22, Lê Văn Khương, Lê Thị Riêng. Sở hữu Zenta Home 16, có thể dễ dàng di chuyển đến các quận Gò Vấp, Hóc Môn, TP.Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, huyện Củ Chi, các quận trung tâm thành phố, tỉnh lân cận Bình Dương, Tây Ninh, Long An. 

Các căn hộ nhà phố Zenta Home 16 được thiết kế với mái che kính cường lực khung thép toàn bộ vỉa hè tạo thành lối đi bộ, vỉa hè có lối lên riêng dành cho xe máy, người khuyết tật, mặt tiền nhà được ốp đá tự nhiên nguyên khối, đèn trang trí công cộng sử dụng năng lượng mặt trời…

Theo Giám đốc phát triển dự án Zentaland Nguyễn Trung Dũng, Zenta Home 16 là một trong những bước đi tiếp theo của công ty trong hành trình phát triển và cung ứng ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng, có mức giá tốt và giàu triển vọng an cư - đầu tư, nhất là tiên phong mô hình nhà phố khai thác kiểu mới.

Zenta2-4217-1648436266.jpg

Zenta Home 16 có 32 căn nhà phố diện tích từ 50-90m2

Khi hoàn thiện, Zenta Home 16 được kỳ vọng sẽ giải quyết bài toán thiếu nguồn cung nhà phố xây sẵn trên thị trường hiện tại, đón đầu sự tăng trưởng mạnh mẽ của “thành phố Tây Bắc”. Dự án đáp ứng xu hướng lựa chọn không gian rộng thoáng, có thể phục vụ mục đích khai thác kinh tế xuất hiện trong giai đoạn hậu Covid. 

Zenta Home 16 phù hợp cho các hình thức kinh doanh online tại nhà, mở cửa hàng, làm văn phòng, cho thuê từng phòng, thuê nguyên căn…  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Zenta khởi công dự án nhà phố Zenta Home 16
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO