“Home For Home®- Giải pháp nhà ở vượt trội công thức Win-Win-Win

MQ| 25/05/2021 04:49

Masterise Homes, nhà phát triển Bất động sản Hàng hiệu lớn nhất Việt Nam phối hợp cùng Ngân hàng Techcombank công bố giải pháp nhà ở vượt trội “Home for Home” (Đổi nhà sống sang) nhằm hỗ trợ các gia đình nâng tầm cuộc sống từ chỗ ở hiện tại sang các dự án cao cấp mà không cần bất kỳ khoản thanh toán nào đến khi nhận nhà.

“Home For Home®- Giải pháp nhà ở vượt trội công thức Win-Win-Win

 “Home for Home” được thiết kế  trên tinh thần win –win, không chỉ giúp gia tăng nhu cầu nhà ở, rút ngắn thời gian nâng cấp căn hộ, góp phần cải thiện tính thanh khoản của thị trường thứ cấp, thu hẹp khoảng cách và bắt kịp các nước khác trong khu vực, phát triển thị trường bất động sản thứ cấp tại Việt Nam, tạo động lực phát triển bền vững cho nền kinh tế.

Với giải pháp này, các gia đình Việt có cơ hội để nâng tầm chất lượng sống lên chuẩn quốc tế tại các dự án cao cấp của Masterise Homes. Ngoài ra, với “Home for Home”, người Việt có thể đưa ra quyết định nâng cấp nơi ở của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng với sự chủ động về mặt tài chính. Không chỉ là một ngôi nhà, việc nâng cấp căn hộ chính là đầu tư giá trị của hiện tại cho tương lai, hướng đến một cuộc sống đẳng cấp quốc tế. 

H4H-winwinwin-final-jpeg-3495-1621928282

Không chỉ vậy, khi ược sống trong một môi trường tiên tiến và tiếp xúc với cộng đồng tinh hoa của Masterise Homes là những định hướng hoàn hảo cho tương lai. Rút ngắn thời gian và gánh nặng tài chính, “Home for Home” sẽ giúp thêm nhiều gia đình Việt dễ dàng tiếp cận môi trường sống văn minh, năng động chuẩn quốc tế.  

Những dự án cao cấp của Masterise Homes được áp dụng trong chương trình là Masteri Waterfront, Masteri West Heights tại Hà Nội và Masteri Centre Point tại TP.HCM.

Đối tượng khách hàng của giải pháp nhà ở “Home for Home” là công dân Việt Nam có nguồn thu nhập ổn định và đang sở hữu bất động sản tại Hà Nội và TP.HCM. Nguồn thu nhập và BĐS sẽ được Ngân hàng thẩm định theo các quy định. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Home For Home®- Giải pháp nhà ở vượt trội công thức Win-Win-Win
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO