Dự án cao cấp The Metropole Thủ Thiêm đã có sổ đỏ

N.Tuyền| 18/05/2020 07:34

The Metropole Thủ Thiêm, khu phức hợp nhà ở- thương mại hạng sang tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho tất cả các lô đất dự án nhà ở và giai đoạn đầu của dự án đã đầy đủ điều kiện hợp pháp cho ký kết hợp đồng mua bán.

Dự án cao cấp The Metropole Thủ Thiêm đã có sổ đỏ

Ba lô thuộc dự án The Metropole Thủ Thiêm có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất gồm: The Galleria Residence (Lô 1-16), The Crest Residence (Lô 1-13) và The Opera Residence (Lô 1-17) đều được cấp ngày 3112/2019 bởi Sở TN&MT TP HCM. Trong đó, The Galleria Residence (Lô 1-16) đã được xây dựng lên tầng ba và hiện đủ điều kiện nhận hợp đồng mua bán bởi Sở Xây dựng TP. HCM.

Dự án nằm ngay khu lõi của đô thị mới Thủ Thiêm, kết nối trực tiếp tới trung tâm quận 1 thông qua cầu Thủ Thiêm 2, cầu bộ hành và ga Metro tuyến số 2. Nơi đây cũng dự kiến sẽ trở thành một "phố Wall" của Sài Gòn trong tương lai và The Metropole Thủ Thiêm sẽ đóng góp cho cộng đồng tài chính này bốn tòa nhà văn phòng với hơn 200.000m2. Dự án này sẽ cung cấp khoảng 30% diện tích văn phòng hạng A cao cấp cho trung tâm Sài Gòn. 

01-Aerial-view-from-CBD-Dusk-l-3916-5114

Giai đoạn 1 và giai đoạn 2 của The Metropole Thủ Thiêm mang tên The Galleria Residence và The Crest Residence đã được sự đón nhận của thị trường. Giai đoạn 3 sắp ra mắt mang tên The Opera Residence- là phân khu đẹp nhất với tầm nhìn hoàn hảo, đảm bảo gần như tuyệt đối 100% view sông cho các căn hộ. Dự án bao gồm 2 toà tháp mang tên Scala và Massimo, đặt theo tên của hai nhà hát Opera nổi tiếng lâu đời nhất của miền Bắc và Nam nước Ý. Toàn bộ dự án có 646 căn hộ, 3 tầng hầm, 24 tầng căn hộ và 4 tầng khối đế thương mại. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự án cao cấp The Metropole Thủ Thiêm đã có sổ đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO