Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
bán lẻ Việt Nam
Ứng dụng "Made in Vietnam" giúp giải quyết các vấn đề đặc biệt của ngành bán lẻ Việt Nam
Việt Nam có khoảng 1,5 triệu tiệm tạp hóa và hơn 9.000 chợ truyền thống, chiếm 80% thị phần, tạo cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt xây dựng chuỗi cung ứng hiệu quả. Tuy nhiên, dòng vốn, thông tin và hàng hoá chưa liền mạch khiến tiểu thương và doanh nghiệp khó kết nối, cản trở sự phát triển.
Quản trị công nghệ
Cơ hội bứt phá cho ngành bán lẻ năm 2025
Ngành bán lẻ Việt Nam năm 2024 ghi nhận nhiều tín hiệu tăng trưởng tích cực từ mô hình bán hàng đa kênh, tuy nhiên vẫn còn những thách thức đối với các nhà kinh doanh truyền thống. Năm 2025 hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội để bứt phá với những chiến lược và xu hướng đổi mới.
Thị trường bán lẻ bùng nổ và cạnh tranh khốc liệt
Sự mở rộng không ngừng của chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi và thương mại điện tử đã khiến cuộc cạnh tranh bán lẻ tại thị trường Việt Nam trở nên gay gắt hơn bao giờ hết.
Đại gia bán lẻ ngoại đang lấn át thương hiệu Việt?
Từ sau đại dịch Covid-19, Việt Nam có sức hút mạnh mẽ đối với các “ông lớn” bán lẻ nước ngoài. Cuộc cạnh tranh sẽ ngày càng gay gắt nhưng liệu có sự lấn át các thương hiệu quốc nội?
Finviet đồng hành cùng các nhãn hàng số hóa ngành bán lẻ Việt Nam
Finviet đồng hành cùng các nhãn hàng số hóa ngành bán lẻ Việt Nam
Israel và Brazil quan tâm thị trường bán lẻ Việt Nam
Ngày 29/5/2023, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR) Nguyễn Anh Đức đã có buổi làm việc với phái đoàn do ông Gal Saf - Tham tán Thương mại Đại sứ quán Israel tại Việt Nam dẫn đầu, tìm hiểu cơ hội trao đổi đầu tư và hợp tác mở rộng trên lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam.
World Mode Holdings hỗ trợ toàn diện nhân tài ngành bán lẻ Việt Nam làm việc tại Nhật Bản
World Mode Holdings (WMH) - tập đoàn hàng đầu Nhật Bản cung cấp các giải pháp về nhân sự cho ngành thời trang và làm đẹp - cùng Công ty CP Liên kết Con người (People Link) hợp tác ra mắt dịch vụ tuyển dụng và hỗ trợ toàn diện cho người lao động Việt Nam sang làm việc tại Nhật Bản với tư cách là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu (GA) - nhân viên bán hàng chuyên nghiệp trong ngành bán lẻ.
Thị trưởng bán lẻ Việt Nam hấp dẫn hàng đầu thế giới
Việt Nam đang chứng kiến sự nở rộ các ông lớn ngành bán lẻ, biến thị trường bán lẻ trong nước trở thành một trong những thị trường sôi động, hấp dẫn hàng đầu thế giới.
Xu hướng thị trường bán lẻ Việt Nam năm 2022
Theo báo cáo mới nhất của CBRE châu Á, dù chịu nhiều ảnh hưởng của Covid-19 nhưng ngành bán lẻ tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương nói chung và tại Việt Nam nói riêng đã và đang có những tín hiệu tích...
Đại gia Thái công bố rót thêm 1,1 tỷ USD vào thị trường bán lẻ Việt Nam
Ngày 2/4, ông Philippe Broianigo, CEO của Central Retail tại Việt Nam công bố trong 5 năm tới sẽ đầu tư khoảng 35 tỷ Bath (1,1 tỷ USD) để mở rộng kinh doanh tại 55 tỉnh thành của Việt Nam. Ngay trong năm...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO