ATM Online ra mắt ứng dụng cho vay tự động 24/7

H.Ng| 20/02/2023 09:59

ATM Online và đối tác của ATM Online ra mắt ứng dụng vay trả góp có tên gọi là ATM Online, trước mắt thử nghiệm trên hệ điều hành Android.

ATM Online ra mắt ứng dụng cho vay tự động 24/7

Cụ thể, với ứng dụng ATM Online, khách hàng có thể đăng ký khoản vay bằng cách chụp hình căn cước công dân trực tiếp bằng điện thoại. Cùng với việc giản lược một số thông tin so với nền tảng web, thời gian khách hàng hoàn tất thông tin trên ứng dụng nhanh hơn so với phiên bản web. Tổng thời gian từ lúc điền thông tin cho đến lúc nhận tiền vào tài khoản thông thường là 15 phút đối với khách hàng mới và từ 5-7 phút đối với khách hàng cũ.

Ngoài ra, khả năng sao lưu tự động của ứng dụng giúp khách hàng tiếp tục hoàn thành đơn đăng ký còn đang dang dở, trong trường hợp khách hàng chưa kịp hoàn tất trong thời điểm đó. Đặc biệt, ứng dụng không yêu cầu quyền truy cập thông tin cá nhân của khách hàng như danh bạ, lịch sử cuộc gọi, Facebook… 

Với ứng dụng ATM Online, khách hàng có thể quản lý danh sách hợp đồng đã được thực hiện, theo dõi lịch thanh toán và lịch sử thanh toán, tìm kiếm địa điểm thanh toán gần nhất. Việc thanh toán sẽ dễ hơn khi khách hàng có thể truy xuất thông tin tài khoản định danh cá nhân hoặc lưu mã QR Code về máy để thanh toán qua các ứng dụng của ngân hàng. 

-3240-1676882396.jpg

Ứng dụng còn giúp khách hàng ký hợp đồng điện tử và theo dõi trạng thái hồ sơ đã được khởi tạo và nhận thông báo, các thông tin về các chương trình khuyến mãi của ATM Online. 

Điểm nổi bật khác của ATM Online là mật khẩu dưới dạng sinh trắc học: vân tay, khuôn mặt (đối với các dòng điện thoại có hỗ trợ), giúp khách hàng đăng nhập vào tài khoản của mình nhanh chóng, thuận tiện và an toàn mà không tốn thời gian chờ và nhập mã OTP.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ATM Online ra mắt ứng dụng cho vay tự động 24/7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO