Công nghệ

Asus ra mắt laptop tích hợp AI Zenbook 14 OLED

H.Ng 05/01/2024 - 14:27

Asus giới thiệu dòng laptop Zenbook 14 OLED trang bị CPU Intel Core Ultra tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) tại Việt Nam.

Mẫu laptop mới của Asus trang bị bộ xử lí Intel Core Ultra tích hợp AI, đồ họa Intel Arc. Theo công bố của hãng, với công nghệ NPU AI Engine trong bộ vi xử lý Intel Core Ultra, các ứng dụng dựa trên AI sẽ tăng tốc. CPU Intel Core Ultra có thể được sử dụng để nâng cao khả năng nhận dạng giọng nói, giúp người dùng điều khiển máy tính bằng giọng nói. CPU Intel Core Ultra cũng có thể được sử dụng để cải thiện hiệu suất của các ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video. Bộ nhớ trong SSD có dung lượng 1TB, 32 GB RAM cùng WiFi 6E.

zenbook.jpg

Máy có thiết kế mỏng 14,9mm và nhẹ 1,2kg. Thân máy được làm bằng kim loại. Mẫu laptop này sử dụng màn hình Asus Lumina OLED 3K với độ sáng 600-nit, tỷ lệ khung hình 16:10 đáp ứng web và tỷ lệ màn hình trên thân máy 87%. Công nghệ Adaptive Sync tự động điều chỉnh tần số làm mới.

Asus Zenbook 14 OLED trang bị pin dung lượng 75Wh cho thời gian sử dụng 15 tiếng sau mỗi lần sạc. Mẫu laptop này sử dụng công nghệ sạc nhanh USB-C Easy Charge, các cổng kết nối thiết yếu như Thunderbolt 4, USB 3.2 Gen 1 Type-A, HDMI 2.1 (TMDS) và giắc âm thanh 3,5mm.

zenbook-14.jpg

Asus Zenbook 14 OLED có 3 tùy chọn hiệu năng và được điều chỉnh thông qua phần mềm MyASUS tích hợp sẵn trong máy gồm Performance mode (28W, quạt được giới hạn độ ồn 40dBA), Standard mode mode (20W, quạt được giới hạn độ ồn 35dBA), Whisper mode (15W).

Asus cung cấp cho người sử dụng 3 tùy chọn về cấu hình và mẫu máy bán tại Việt Nam dúng bộ vi xử lý Intel Core Ultra 5, có giá 28,99 triệu đồng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Asus ra mắt laptop tích hợp AI Zenbook 14 OLED
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO