Sống khỏe

Asus Expert Series cùng doanh nghiệp hướng đến phát triển bền vững

H.Ng 27/09/2023 16:32

Công ty Asus đặt mục tiêu sử dụng 100% năng lượng tái tạo vào năm 2035 và hướng tới trạng thái hoàn toàn không phát thải carbon (net-zero) vào năm 2050.

sustainability-report_2022-1-.png

Asus đặt mục tiêu phát triển bền vững 100% năng lượng tái tạo trong các trụ sở toàn cầu của mình vào năm 2035. Đến năm 2050, công ty đặt mục tiêu đầu tư vào các công nghệ đổi mới để loại bỏ lượng khí thải carbon còn lại và hướng tới trạng thái hoàn toàn không phát thải carbon (net-zero).

Trong năm 2022, hiệu suất năng lượng trung bình của laptop doanh nghiệp ExpertBook của Asus đã vượt tiêu chuẩn ENERGY STAR® đến 34%. Asus cũng hỗ trợ các đối tác cung ứng giảm tới 24% phát thải khí nhà kính (GHG) so với năm 2020, qua đó tăng tốc quá trình chuyển đổi hướng đến tương lai hoàn toàn không phát thải carbon. Sản phẩm thân thiện với môi trường chiếm 87% tổng doanh thu năm 2022.

Thông qua dải sản phẩm Expert Series thế hệ mới, Asus đồng hành cùng doanh nghiệp trong muc tiêu hướng đến phát triển bền vững. Dòng sản phẩm Expert Series đạt chứng nhận về môi trường EPEAT, chứng nhận hiệu quả năng lượng Energy Star, chứng nhận bảo vệ môi trường và sức khoẻ cộng đồng RoHS.

expertbook-b9-oled-3-.jpg

Laptop ExpertBook, máy bộ ExpertCenter và All-in-One ExpertCenter AiO ứng dụng các vật liệu tái chế cho sản xuất, áp dụng quy trình đóng gói "xanh" với giấy tái chế, tối ưu không gian để giảm kích thước và trọng lượng, góp phần giảm phát thải carbon trong chuỗi cung ứng từ nhà máy, vận chuyển đến lưu kho.
Máy bộ ExpertCenter thế hệ mới được phát hành báo cáo dấu chân carbon. Bộ nguồn trang bị cho máy đạt chuẩn 80 Plus Bronze trở lên, giúp tiết kiệm điện năng tiệu thụ cho doanh nghiệp.

Máy bộ ExpertCenter D9 (D900MDR, D900SDR) và laptop doanh nhân ExpertBook B9 OLED là hai dòng sản phẩm hàng đầu về phát triển bền vững, nằm trong dịch vụ Asus Carbon Partner cho phép doanh nghiệp bù đắp lượng khí thải thông qua tín chỉ carbon.

Nổi bật
Đọc nhiều
Asus Expert Series cùng doanh nghiệp hướng đến phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO