Trải nghiệm ẩm thực nướng xứ Nhật tại TP.HCM

TM| 25/10/2022 01:38

Takumi-Tei Yakiniku và AQ Yakitori tọa lạc tại 18 Cộng Hòa, (quận Tân Bình), Takumi-tei Yakiniku là nhà hàng ẩm thực nướng mới thuộc Nhà hàng Takumi-tei và AQ Yakitori là làng nướng dạng street food thuộc tổ hợp siêu thị AQ Gourmet & Dine. Cả hai sẽ được khai trương vào ngày 26/10/2022.

Trải nghiệm ẩm thực nướng xứ Nhật tại TP.HCM

Không gian đậm chất Nhật Bản chuẩn bị đón chào thực khách từ ngày 26/10/2022

Yakiniku - Nghệ thuật nướng tại bàn trứ danh của Nhật

Trong set nướng Yakiniku các loại thịt bò được lựa chọn đều có nguồn gốc nhập khẩu, chất lượng, các loại rau ăn kèm cũng phải đáp ứng các tiêu chuẩn gắt gao của người Nhật. Nhờ cân bằng cân bằng giữa chất đạm, protein với rau củ xanh trên bàn ăn, Yakiniku là ẩm thực nướng đem lại hương vị hài hòa, màu sắc đẹp mắt và có lợi cho sức khỏe.

Tại Nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức thịt bò wagyu, lưỡi bò, fillet, bắp bò lạ miệng, cùng nhiều loại rau xanh tươi ngon khi dùng menu nướng Tamiku-Tei Yakiniku.

Đặc biệt các loại thịt bò Wagyu nhập khẩu trực tiếp từ Okinawa, Nhật Bản và đây cũng là nơi quây quần cùng gia đình, tụ họp với bạn bè bên bếp nướng ấm áp cùng thưởng thức ẩm thực nướng tươi ngon và nhận được nhiều phần quà thú vị.

Yakitori - Nghệ thuật xiên nướng đỉnh cao từ đường phố Nhật Bản

Yakitori là ẩm thực xiên nướng xuất xứ từ đường phố Nhật Bản. Người Nhật sử dụng từ Yakitori để nói đến thịt gà xiên nướng và cũng nó cũng được sử dụng để nói tới các món ăn xiên que nói chung bao gồm hải sản, heo bò các loại nội tạng như gan, mề, đuôi, sụn, cánh, lòng gà..

Nguyên liệu chính món Yakitori là thịt gà và các loại thịt heo bò, được ướp muối và nước sốt Tare. Yakitori vị muối là hương vị cơ bản nhất, còn Tare là nước sốt mặn ngọt với thành phần chủ yếu là nước tương.

-1247-1666634449.jpg

Cách ăn Yakitori ngon nhất là ăn nó trong khi vẫn còn nóng hổi trên xiên

Tại nhà hàng AQ Yakitori, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những que xiên thịt nướng theo ý thích, công thức tẩm ướp truyền thống Nhật Bản và được chế biến bằng lò nướng ngay tại chỗ bởi tay nghề của các đầu bếp chuyên nghiệp.

AQ Yakitori mở cửa từ 16h-24h hằng ngày, còn Takumi-Tei Yakiniku (Takumi-Tei) sẽ mở cửa vào hai khung giờ 10h-14h và 17h30-22h. Hotline Booking: (+84) 9 6666 77 83- Takumi-tei Yakiniku: (+84) 812 333 733

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm ẩm thực nướng xứ Nhật tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO