TP.HCM có thêm ba điểm ăn uống - giải trí mới

Ý Nhi| 08/10/2019 09:52

Trong tháng 11/2019, Capella Entertainment sẽ ra mắt ba dự án mới, góp phần gia tăng sự sôi động của thị trường dịch vụ văn hóa - ẩm thực - giải trí của TP.HCM trong mùa cao điểm cuối năm.

TP.HCM có thêm ba điểm ăn uống - giải trí mới

Capella Emtertaiment sẽ khai trương Vigor Dining Club tại lầu 27, tòa nhà AB, 76A Lê Lai, quận 1. Đây không chỉ là một nhà hàng, mà còn là một không gian trải nghiệm ẩm thực, cảm xúc và ngoạn cảnh Sài Gòn từ trên cao. Vigor Dining Club sẽ đánh dấu cuộc ra mắt đầu tiên với thực khách bằng sự kiện “Four Hands Dinner” với sự tham gia của đầu bếp khách mời Chris Salans kết hợp với Bếp Trưởng Dannet D’Souza vào ngày 23/10/2019. Tiếp theo sẽ là sự kiện đầu bếp khách mời Jimmy Lin trong hai ngày 29 và 30/10/2019. Jimmy Lin là chủ sở hữu nhà hàng JL Studio tại Đài Loan, vừa được vinh danh với giải thưởng “Miele One to Watch Award 2019” tại lễ trao giải Top 50 nhà hàng ấn tượng nhất châu Á.

Đầu bếp này được Vigor Dining Club mời về để tạo nên màn kết hợp độc đáo với bếp trưởng Dannet D’Souza nhằm mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao ngay tại TP.HCM. Vigor Dining Club sẽ trở thành địa điểm của những trải nghiệm tinh tế, lựa chọn của những người tìm kiếm sự hoàn mỹ trong từng món ăn giữa không gian giàu cảm xúc.

Vào ngày 1/11/2019, Air Saigon sẽ được ra mắt tại tầng 22 Tòa nhà Bến Thành 136-138 Lê Thị Hồng Gấm, quận 1, TP.HCM. Đây là thương hiệu được ra mắt sau cuộc cách tân toàn diện từ Air 360 Sky Lounge - cái tên đã từng quen thuộc với giới mộ điệu Sài Gòn và du khách trong - ngoài nước khi đến thành phố này.  Air Saigon không chỉ mang đến hình ảnh hiện đại, phóng khoáng hơn, mà còn hướng tới chiều sâu trải nghiệm, đánh thức cảm xúc mạnh mẽ cho những người đến đây.

Lấy cảm hứng từ tinh thần hào hoa, cởi mở của lối sống Sài Gòn, Air Saigon sẽ là sự dung hòa thú vị giữa nhiều nền văn hóa, sự phóng khoáng trong lối thiết kế và sự đa dạng trong mô hình phục vụ. Đến Air Saigon, có thể trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác biệt, từ tĩnh lặng ngắm hoàng hôn để làm dịu tâm trạng sau một ngày làm việc đến hòa mình vào không khí sôi động, lôi cuốn của đêm thành phố từ trên cao. Air Saigon với không gian thiết kế hiện đại bên trong ấm cúng, sang trọng bên ngoài thoáng đãng với tầm nhìn 360 độ. Đây là địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng những sắc thái độc đáo của quang cảnh TP.HCM.

Vigor-New-9976-1570475381.jpg

Bếp trưởng của Air Saigon đến từ Thái Lan, với kinh nghiệm nhiều năm kết hợp văn hóa ẩm thực từ nhiều quốc gia khác nhau, để tạo nên sự bùng nổ hương vị đặc trưng cho Air Saigon. Đi cùng với những đổi mới  về không gian, ẩm thực, Air Sài Gòn hướng đến mô hình kinh doanh kết hợp giữa ăn uống và giải trí. Từ 17g30 đến 2g00, khách hàng sẽ được trải nghiệm bữa tối ấm cúng với nhạc nhẹ (DJ) kết hợp các nhạc cụ như violin, saxophones) và những món ăn điển hình nhất của ẩm thực Đông Nam Á. Từ sau 22g00, toàn bộ Air Saigon sẽ hòa vào không gian nhộn nhịp giữa màn đêm với âm nhạc Deep House thời thượng, cuốn hút cùng những ly cocktail và các thức uống có hương vị riêng biệt. Air Saigon có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Air-New-1-1-8065-1570475381.jpg

Chill Sky Bar tại lầu 26 tòa nhà AB Tower số 76A Lê Lai vốn là một biểu tượng của không khí tiệc đêm bất tận của Sài Gòn với một lịch trình nhộn nhịp, những sự kiện độc đáo, mới lạ cùng những khách mời tên tuổi. Từ đầu tháng 11/2019, hoạt động tại Chill Sky Bar sẽ có nhiều đổi mới với tầm cao mới về dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Lần đổi mới này, Chill Sky Bar thay đổi khu vực bên bên trong sang trọng lối thiết kế hoàn toàn mới lạ và hiện đại, thêm cảm giác ấm cúng và riêng tư. Không gian này sẽ hấp dẫn khách hàng không kém khu vực ngoài trời - vốn đã làm nên tên tuổi của Chill Sky Bar. Khu vực bên trong của Chill Sky Bar với sức chứa lên đến 250 khách sẽ cho khách hàng thêm một sự lựa chọn khi có nhu cầu về những buổi tiệc riêng tư, nhưng không kém phần đa dạng, phong phú với những hoạt động giải trí độc đáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM có thêm ba điểm ăn uống - giải trí mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO