Thưởng thức hương vị bia Estrella Damm

P V| 12/08/2019 06:16

Hơn 140 năm trước, người thợ nấu bia trẻ tuổi August Kuentzmann Damm cùng vợ là Melanie di cư từ vùng Alsace (thuộc Pháp) đến bờ biển Địa Trung Hải và thực hiện giấc mơ: nấu bia và tạo ra một loại bia phù hợp với khí hậu cận nhiệt đới của vùng Địa Trung Hải đầy nắng gió.

Thưởng thức hương vị bia Estrella Damm

Hương vị của Estrella Damm được tạo nên bởi sự hòa quyện của mầm đại mạch, gạo và hoa bia. Không sử dụng chất phụ gia hay chất bảo quản, chất lượng nguyên liệu là ưu tiên hàng đầu của Estrella Damm được thể hiện trong việc giám sát toàn bộ quy trình sát sao với cơ sở chế biến mầm riêng gần những cánh đồng trồng lúa, khác biệt với những nhà máy sản xuất bia khác. Estrella Damm hợp tác trực tiếp với những người nông dân địa phương vùng Địa Trung Hải để có thể thu gom đại mạch chất lượng tốt nhất theo đúng yêu cầu của những bậc thầy nấu bia. Đồng thời, Estrella Damm sử dụng lúa từ khu vực đồng bằng Ebro, mang lại hương vị tươi mới và tinh khiết cho bia mà không át đi hương vị của đại mạch.

28424738-1613861211995069-4470-4393-7868

Bia Estrella Damm được sản xuất trong thời gian từ 7-9 tháng theo công thức 100% tự nhiên cùng với niềm tin “sự nhẫn nại sẽ làm nên những sản phẩm tốt nhất”. Thời gian trồng lúa đại mạch từ 5-7 tháng, tùy theo từng giống lúa. Sau một tháng chế biến mầm mạch sẽ đến khâu ủ mầm mạch thành hèm rượu trong 8 giờ. Tiếp đó, quá trình lên men cần 7 ngày ở nhiệt độ thấp với men bia tự làm. Cuối cùng, bia được ủ ít nhất hai tuần trước khi đóng chai. 

Quy trình đóng chai được thực hiện theo công nghệ mới nhất, đưa bia Estrella Damm vượt qua tất cả đối thủ với lợi thế hương vị được giữ nguyên qua các quá trình oxy hóa và nhiễm vi sinh vật. Không chỉ vậy, chai bia Estrella Damm với màu nâu sẫm còn tăng cường thêm 30% khả năng bảo vệ bia khỏi ảnh hưởng từ ánh sáng so với chai bia tiêu chuẩn, để thực khách có thể thưởng thức hương vị bia đích thực từ vùng Địa Trung Hải. 

Bia Estrella Damm có màu vàng mang sắc hổ phách và ánh xanh nhẹ. Màu bia sáng và lung linh cùng lớp bọt màu kem lâu tan. Hương vị hạt mạch rang góp phần tạo phong cách đặc trưng cho bia với mùi thơm đậm đà như gia vị tươi mới. Cảm nhận nơi đầu lưỡi nhẹ nhàng khoan khoái nhờ lớp bọt mịn. Estrella Damm chinh phục thực khách với hương vị bia tươi mới chua thanh với vị sau cùng đắng và dư vị lâu bền. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thưởng thức hương vị bia Estrella Damm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO