Nếm món ngon xứ Quảng tại trung tâm Sài Gòn

H.D| 09/10/2020 02:00

Trên con đường sầm uất An Dương Vương (Q.5, TP.HCM), bếp nhà Cô Chín xứ Quảng đưa thực khách trở về Hội An với miền ký ức xưa cũ bằng những món ăn giản dị mà chăm chút từ bàn tay mẹ.

Co-Chi-n-Ha-nh-Doa-n-giu-a-chu-8330-7196

Cô Chín xứ Quảng là “đứa con tinh thần” ấp ủ suốt 20 năm của bếp trưởng Lý Anh Tú, người sáng lập chuỗi nhà hàng món Âu phong vị Việt 48 BISTRO

Cô Chín xứ Quảng chọn phong cách kiến trúc thuần Việt được thiết kế chỉn chu trong từng chi tiết, từ gam màu nâu trầm phối hợp với hệ thống đèn tre mộc mạc, mảng tường vàng ấm áp và khoảng sân xanh mát phía sau nhà. Với hệ thống bếp mở, thực khách có thể tận mắt nhìn xem các đầu bếp chuẩn bị những món ngon của bếp nhà Cô Chín. Quầy chè và các món tráng miệng hấp dẫn bày bên trong tủ kính dọc lối đi.

Cô Chín xứ Quảng do “Cô Chín” Hạnh Đoàn cùng bếp trưởng hơn 20 năm kinh nghiệm tại các nhà hàng, resort 5 sao ở Hội An đảm nhiệm. Thực đơn hội tụ những tinh túy của vùng đất miền Trung dành phục vụ cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối như cao lầu Hội An, mì Quảng, bún bò Huế, bún chả cá Đà Nẵng, cơm gà Hội An, bánh canh bột gạo xắt (cháo chờ), bún mắm nêm, các loại bánh dân gian như bánh ít trần, bánh gói, bánh nậm, bánh lọc, các loại chè và đặc biệt là nước đậu rang thơm ngon.

Kho-ng-gian-Co-Chi-n-xu-Qua-ng-1899-1602

Giữa nhịp sống Sài Gòn sôi động, bếp nhà Cô Chín xứ Quảng là điểm đến của những người con xa quê lâu ngày nhớ món ăn đậm đà miền Trung ngon như mẹ nấu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nếm món ngon xứ Quảng tại trung tâm Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO