Lễ tình nhân ngọt ngào tại Sheraton Sài Gòn

Ngọc yến| 07/02/2020 00:31

Đắm chìm trong những khoảnh khắc ngọt ngào cùng người mình yêu thương nhân ngày lễ tình nhân lãng mạn tại Sheraton Sài Gòn. Đội ngũ nhà hàng đã kỳ công và chăm chút chuẩn bị từng chi tiết cho đêm tiệc ấm áp này.

Lễ tình nhân ngọt ngào tại Sheraton Sài Gòn

Nhân dịp đặc biệt này, hãy dành tặng cho nhau bữa tiệc tự chọn thịnh soạn với những món ngon cao cấp gồm có sườn bò nướng, cá tầm đút lò nguyên con, đùi heo nướng mật ong vàng ruộm, cá hồi sốt bơ cay thơm ngon khó cưỡng và quầy hải sản cao cấp với vô vàn lựa chọn đầy hấp dẫn như phi lê cá chẽm, các loại tôm, cua, ghẹ sống và tôm hùm út tươi ngon chế biến theo yêu cầu, hay hàu đút lò với phô mai và gan ngỗng nướng thượng hạng.

Quầy ẩm thực Á Đông sẽ mang đến cho các cặp đôi những trải nghiệm ẩm thực phong phú gồm các loại sushi tinh tế và sashimi tươi sống, tempura giòn tan, thịt xiên que nướng hấp dẫn và các loại dim-sum hấp nóng tại quầy. 

Đêm tình nhân sẽ không thể thiếu dư vị ngọt ngào đến từ quầy tráng miệng đầy mê hoặc của Saigon Café. Ngồi bên nhau và cùng nhâm nhi những miếng bánh mousse sôcôla thơm béo, bánh phô mai mềm mịn tan ngay trong vòm miệng hay tiramisu kiểu Ý trứ danh - sự kết hợp hoàn hảo giữa vị thanh ngọt nhẹ nhàng và hơi nồng rượu Rhum dễ làm say lòng bất kỳ thực khách khó tính nào. 

Bên cạnh đó, Saigon Café sẽ dành tặng những món quà đặc biệt cho các cặp tình nhân trong đêm tiệc này với mong ước những phút giây ngọt ngào sẽ mang đến cho các cặp đôi một ngày lễ tình nhân đáng nhớ. Từ 1.600.000 đồng cho một khách bao gồm rượu vang, cà phê, trà, bia và nước ngọt phục vụ không giới hạn.

Trong không gian ấm cúng và sang trọng tại Li Bai, cùng ngồi bên nhau thưởng thức những món ăn trọn vẹn sắc - hương - mỹ - vị mà các đầu bếp đã trau chuốt chuẩn bị cho ngày lễ tình nhân.

Đắm chìm trong những phút giây ngọt ngào với một trong hai thực đơn đặc biệt của chúng tôi. Mở đầu bữa tiệc với món khai vị uyên ương gồm có há cảo hấp và chả giò nhân thịt gà. Thưởng thức món chính với súp bào ngư hải sản nóng hổi, tôm hấp sốt tỏi quyến rũ với vị ngọt của tôm hòa vào hương thơm nồng của tỏi, phi lê cá mú chiên giòn rưới sốt BBQ, bông cải xào sốt thịt cua thanh ngọt hay cơm chiên hải sản truyền thống. 

Các cặp tình nhân cũng có thể lựa chọn thực đơn thứ hai với món khai vị uyên ương gồm có thịt ba rọi cuộn sò điệp và hàu đút lò rưới sốt phô mai thơm béo, món chính gồm có gà tiềm, tôm hùm hấp sốt X.O cay, cá tuyết hấp kiểu Hồng Kông, rau mùa xào tỏi và cơm chiên sốt “Malay Chang”. Khép lại bữa tiệc bằng sôcôla tình yêu với những dư vị say đắm hẳn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho những trái tim đang yêu trong ngày đặc biệt này. 

Ngay-Le-Tinh-Nhan-Am-Ap-Tai-Li-8866-1740

Đưa người thương trốn khỏi sự náo nhiệt của Sài Gòn về đêm tại Level 23 Signature, nơi một bữa tối lãng mạn đã được trau chuốt chuẩn bị để các cặp tình nhân đắm chìm trong những khoảnh khắc ngọt ngào khi thành phố lên đèn. 

Level 23 Signature luôn biết chiều lòng thực khách bằng không gian lãng mạn trong ánh nến lung linh cùng ẩm thực kiểu Âu hiện đại. Bắt đầu buổi tối hẹn hò với món sò điệp áp chảo quyện sốt XO đậu phộng hấp dẫn, gan ngỗng chiên dùng với táo chưng bơ và sốt rượu vang, súp tôm ăn kèm hàu Canada tái chanh.

Kế đến, nhâm nhi một chút chua nhẹ xen lẫn ngọt thanh của món kem phúc bồn tử để trung hòa vị giác trước khi bước vào món chính của đêm tiệc - thăn bò Mỹ nướng than mềm thơm đậm đà dùng kèm khoai tây bọc trứng cút chiên xù sánh với sốt nấm hắc tùng lộ hảo hạng. Món tráng miệng ngọt ngào chủ đề tình yêu với hương vị quyến rũ hẳn sẽ khiến các cặp đôi phải xao xuyến để kết thúc bữa tiệc đầy lãng mạn của ngày lễ tình nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ tình nhân ngọt ngào tại Sheraton Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO