K Coffee: Thế giới cà phê nguyên chất

Bích Ngọc| 14/12/2022 08:00

Uống cà phê là một nét văn hóa độc đáo của người Việt Nam. Tuy nhiên, người tiêu dùng đang đứng trước thực trạng sử dụng sản phẩm kém chất lượng cùng những lầm tưởng về một tách cà phê chuẩn nguyên chất. K Coffee ra đời giúp khách hàng tránh hoàn toàn tình trạng ấy.

Thương hiệu K Coffee: Bảo chứng cà phê 100% nguyên chất 

Với 21 năm dẫn đầu trong lĩnh vực xuất khẩu, mỗi năm, Phúc Sinh Group xuất khẩu từ 60.000-70.000 tấn cà phê nguyên liệu, sở hữu quy trình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế - “From Farm To Cup” từ vùng trồng, thu hoạch đến quy trình chế biến nghiêm ngặt.

K Coffee: Bảo chứng cà phê 100% nguyên chất

K Coffee: Bảo chứng cà phê 100% nguyên chất

K Coffee tự hào là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam sở hữu các chứng nhận tiêu chuẩn thực phẩm an toàn, phát triển bền vững của châu Âu, như Rainforest Alliance (RA) hay British Retail (BRC). Với cam kết ba không trên bao bì: Không màu hóa học - Không mùi gây hại - Không trộn bắp, không đậu nành, K Coffee Phúc Sinh hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc sản phẩm cà phê chất lượng cao, an toàn và phát triển bền vững thông qua mở rộng chuỗi phân phối, từ online đến offline.

K Coffee tự hào sở hữu quy trình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế - “From Farm To Cup” với 4 giai đoạn chính: Thu hoạch từ nông trại sạch (Phúc Sinh sở hữu vùng nông trường riêng biệt, làm việc trực tiếp với hơn 10.000 nông dân), nhà máy chế biến chuyên biệt (Phúc Sinh có nhà máy chế biến Cà phê Arabica Ướt - xử lý cà phê sau thu hoạch theo quy chuẩn châu Âu), nhà máy rang xay (Rang theo công thức riêng biệt, không màu hóa học, giữ nguyên vị tự nhiên), đóng gói sản phẩm (thiết kế van 1 chiều giúp bảo quản cà phê lâu nhất).

Nhờ vào hệ thống phát triển bền vừng, K Coffee cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao dành cho người Việt Nam thưởng thức. Sản phẩm đa dạng như cà phê rang xay Arabica Blue Sơn La, cà phê dành cho người bận rộn như phin giấy K Coffee K Filter  có thể đem theo bên mình khi đi du lịch, công tác xa, đây cũng là sản phẩm "sành điệu" mà giới doanh nhân thương gia hay lựa chọn... Ở Việt Nam cà phê hòa tan K Delight 3 in 1 luôn được đón nhận

K Coffee tự hào là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam sở hữu các chứng nhận tiêu chuẩn thực phẩm an toàn, phát triển bền vững của châu Âu,

K Coffee tự hào là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam sở hữu các chứng nhận tiêu chuẩn thực phẩm an toàn, phát triển bền vững của châu Âu

Xuất phát từ mong muốn người Việt Nam hoàn toàn có quyền được uống cà phê đúng nghĩa, K Coffee Phúc Sinh khẳng định luôn kiên trì với cà phê sạch, 100% nguyên chất vị tự nhiên. Bằng việc ra mắt hệ thống cửa hàng K Coffee trên địa bàn TP.HCM, đồng thời hợp tác với các cơ sở phân phối, thông qua nhiều phương thức tiếp cận từ offline đến online, K Coffee hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu dẫn đầu về dòng cà phê rang xay tại Việt Nam; đứng số 1 trong phân khúc sản phẩm chất lượng cao, an toàn và phát triển bền vững. 

Hệ thống K Coffee:

Đến nay, K Coffee đã ra mắt 6 cửa hàng tọa lạc tại những cung đường sầm uất ở các quận trung tâm TP.HCM, nơi khách hàng thuận tiện ghé thăm, mua sắm và thưởng thức cà phê 100% nguyên chất.

- K Coffee Hai Bà Trưng

Ra mắt vào tháng 11/2022, K Coffee Hai Bà Trưng nhanh chóng trở thành địa điểm quen thuộc của khách văn phòng yêu thích cà phê nguyên chất. Gây ấn tượng mạnh mẽ với tone màu xanh và trắng bắt mắt, nơi đây mang đến cảm giác thư giãn và thượng lưu, như những coffee shop "đắt đỏ" nổi tiếng bậc nhất tại châu Âu.

Địa chỉ: 135 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Q.1.

- K Coffee 238-240 Võ Văn Kiệt 

Được xây dựng theo mô hình coffee  workshop, “anh cả” của gia đình K Coffee nhận được sự yêu thích từ các khách hàng trong và ngoài nước. Đây là địa điểm lý tưởng cho những buổi họp hay làm việc theo nhóm với không gian yên tĩnh, thiết kế sang trọng. Bạn sẽ dễ dàng có ý tưởng mới trong lúc nhâm nhi tách cà phê thơm ngon, chuẩn vị. 

Địa chỉ: 238-240 Võ Văn Kiệt, phường Cầu Ông Lãnh, Q. 1.

- K Coffee 170 Võ Văn Kiệt

View sông “hữu tình” và không gian ấm cúng là điểm nổi bật khiến K Coffee 170 Võ Văn Kiệt trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng. Quán đẹp nhất vào buổi chiều tối, khi thành phố lên đèn, bạn có thể chậm rãi thưởng thức cà phê thơm ngon, nguyên chất cùng những bản nhạc du dương để tận hưởng giây phút thư giãn tuyệt vời.

Địa chỉ: 170 Võ Văn Kiệt, phường Cầu Ông Lãnh, Q. 1.

- K Coffee Nguyễn Thái Bình

K Coffee Nguyễn Thái Bình sẽ khiến bạn choáng ngộp trước không gian được chăm chút kỹ lưỡng, thể hiện trực quan qua tranh ảnh. Sở hữu không gian rộng rãi bên trong, K Coffee Nguyễn Thái Bình còn có khu vực ngoài trời, một lựa chọn hoàn hảo để gặp gỡ và tán gẫu cùng bạn bè sau giờ làm việc.

Địa chỉ: 156-158 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, Q.1.

- K COFFEE Phú Mỹ Hưng

K COFFEE Phú Mỹ Hưng là một trong những cửa hàng đứng đầu danh sách được yêu thích của du khách sinh sống tại khu vực quận 7. Nằm trong khu đô thị sầm uất, K COFFEE với không gian sang trọng cùng bộ sưu tập cà phê 100% nguyên chất, được pha chế khéo léo và chuyên nghiệp.

Địa chỉ: 05 Nội Khu Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Q.7.

- K Coffee Phan Xích Long

Ra mắt với diện mạo trẻ trung, K Coffee Phan Xích Long được thiết kế hai tầng và không gian rooftop phù hợp với các bạn trẻ. Thực đơn đa dạng không chỉ với cà phê nguyên chất, thực khách cũng có thể thưởng thức những món nước độc đáo như Cascara, trà sữa, Ice Blended… với vị ngon đánh thức mọi giác quan.

Địa chỉ:  223 Phan Xích Long, phường 2, Q. Phú Nhuận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
K Coffee: Thế giới cà phê nguyên chất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO