Hương vị bánh ngọt và tráng miệng mới tại The Reverie Boutique

Hoàng Dung| 11/11/2019 08:16

Khách sạn The Reverie Saigon phát huy truyền thống đi đầu trong dịch vụ ẩm thực khi vừa ra mắt The Reverie Boutique, trước đây gọi là The Deli, với diện mạo sang trọng hơn và thực đơn mới phong phú hơn các loại bánh kem, bánh nướng và bánh ngọt hảo hạng của Bếp trưởng Lucien Gautier và đội ngũ bếp bánh tài hoa.

Hương vị bánh ngọt và tráng miệng mới tại The Reverie Boutique

Bếp trưởng Gautier bắt đầu sự nghiệp làm bánh vào năm 2002, và từng làm việc tại nhiều khách sạn danh tiếng trên thế giới như Hotel Plaza Athenee và Four Seasons Hotel George V tại Paris, và The Peninsula Shanghai tại Trung Quốc.

The-Reverie-Boutique-photo-2-4319-157344

Bên cạnh sô cô la và các loại bánh nướng thơm ngon ra lò tươi mới mỗi ngày tại đây, The Reverie Boutique sẽ tiếp tục phục vụ bữa sáng và bữa trưa yêu thích với nhiều món ngon chế biến từ những nguyên liệu địa phương và nhập khẩu tươi ngon nhất, cũng như các loại cà phê, trà cao cấp và các thức uống hấp dẫn khác.

Tọa lạc tại tầng 2 tòa nhà Times Square, The Reverie Boutique có không gian sang trọng với các tủ kính trưng bày sản phẩm đẹp tinh tế do IFI thương hiệu nội thất nổi tiếng Italy thiết kế. Sản phẩm tuyệt hảo tại đây được đựng trong những chiếc hộp nhũ vàng thắt dây nơ óng ả sẽ trở thành món quà trang trọng dành tặng bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác vào bất kỳ dịp nào trong năm.

The Reverie Boutique đang giới thiệu combo “Afternoon Sweet Treat” (Tận hưởng buổi chiều ngọt ngào) áp dụng từ 16:00 đến 19:30 hàng ngày với giá chỉ từ 118.000 ++ cho một tách trà hoặc cà phê cùng một phần bánh kem hoặc bánh nướng; và ưu đãi 40% cho bánh kem phần hoặc bánh nướng trong khoảng thời gian từ 18:00 đến 19:30 hàng ngày. Khách có thể thỏa thích lựa chọn các loại hương vị bánh khác nhau như phô mai dứa, tiramisu, sô cô la, dâu rừng, hay bánh tart chanh, bánh tart caramel, và bánh kem hạt dẻ; cũng như nhiều loại bánh nướng thơm ngon khác như bánh sừng trâu sô cô la, bánh sừng trâu hạnh nhân, bánh muffin sô cô la, bánh muffin hoa cúc, bánh muffin nho khô và bánh donut.

The Reverie Boutique

Tầng 2, Tòa nhà Times Square

22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

ĐT: (028) 3823 6688 - Mở cửa hàng ngày từ 7:00 - 19:30

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hương vị bánh ngọt và tráng miệng mới tại The Reverie Boutique
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO