Hành không Thái cung ứng sản phẩm và dịch vụ mới

ANH LĨNH| 18/12/2009 00:17

Truy cập địa chỉ trực tuyến www.thaiairways.com.vn, bạn sẽ dễ dàng tìm được mọi thông tin về chuyến bay, lịch bay, điểm bay của hãng Hàng không quốc gia Thái Lan kể từ hai điểm cất cánh Hà Nội và TP.HCM.

Hành không Thái cung ứng sản phẩm và dịch vụ mới

Truy cập địa chỉ trực tuyến www.thaiairways.com.vn, bạn sẽ dễ dàng tìm được mọi thông tin về chuyến bay, lịch bay, điểm bay của hãng Hàng không quốc gia Thái Lan (Thai Airways International - THAI) kể từ hai điểm cất cánh Hà Nội và TP.HCM.

Đây là nỗ lực mới nhất của THAI trong mục tiêu phục vụ hành khách xuất phát từ Việt Nam mỗi ngày mỗi tốt hơn. “Chúng tôi không thể không liên tục tăng cường các sản phẩm và dịch vụ nhằm mang những điều kiện bay thuận tiện nhất đến cho hành khách ở Việt Nam, một thị trường ngày càng trở nên quan trọng hơn đối với hãng chúng tôi”, ông Karun Sirarojanakul, Giám đốc THAI tại Việt Nam nói.

Chẳng hạn vào thời điểm này, truy cập website nêu trên, hành khách sẽ biết THAI đang có chương trình bay xa với giá vé rất tốt kéo dài cho đến hết tháng đầu năm mới 2010, thời gian khởi hành có hiệu lực đến hết tháng 3/2010. Đó là các tuyến bay từ TP.HCM khám phá châu Úc thân thiện (Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth); thám hiểm Ấn Độ huyền bí (Delhi, Bangalore, Chennai, Hyderabad, Mumbai); và tham quan Oslo lãng mạn.

Từ đầu tháng 10/2009, THAI đã mở thêm đường bay hằng ngày từ Bangkok đến hai điểm ở Ấn Độ nổi tiếng thế giới là Bodhgaya, điểm hành hương quan trọng nhất đối với tín hữu Phật giáo và Varanasi, thành phố thánh thiêng bên bờ sông Hằng, theo đức tin Ấn Độ giáo.
Ngoài ra, còn có tuyến bay “không nghỉ” (non-stop) hằng ngày đến Los Angeles ở Mỹ.

Điều cần lưu ý là tất cả chuyến bay xa liên lục địa này đều sử dụng loại máy bay hiện đại và còn rất mới, gồm Airbus A330-300, Airbus A340-500 và Boeing 777-200ER. Tất cả các máy bay này đều có thiết kế chỗ ngồi thoải mái với hệ thống giải trí trong chuyến bay rất hiện đại, riêng các sản phẩm và dịch vụ ở khoang hạng thương gia được củng cố hơn để hành khách thực sự trải nghiệm “chuyến bay êm nhẹ như lụa”.

Cũng cần biết thêm rằng kể từ nay, vào các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật, THAI có chuyến bay non-stop từ Bangkok (khởi hành lúc 23 giờ 59) đi Brisbane (đến nơi lúc 12 giờ 5 ngày hôm sau, Terminal 1, sân bay quốc tế Brisbane) bằng máy bay Boeing 777-200 hoặc 777-200ER.

“Chúng tôi cũng đang chuẩn bị sẵn sàng cung ứng thêm những sản phẩm và dịch vụ mới cho hành khách trong năm 2010 vì đó là năm sinh nhật thứ 50 của THAI, đồng thời đánh dấu 20 năm THAI mở đường bay trở lại Việt Nam. Trong nhiều năm trước đây, có thể nói rằng THAI đóng vai trò cầu nối cho các nhà đầu tư và du khách ngoại quốc đến Việt Nam nhưng gần đây, chúng tôi còn là nhà vận chuyển tin cậy của nhiều người Việt đi du lịch Thái Lan và các nước châu Âu, Bắc Mỹ, châu Úc...”, ông Sirarojanakul cho biết.

Hiện nay, với mỗi tuần 28 chuyến bay nối kết TP.HCM và Hà Nội với Bangkok và từ đó nối tiếp đến hơn 70 địa điểm ở Thái Lan và các châu lục, THAI là một trong số ít hãng hàng không quốc tế có tần suất chuyến bay cao nhất ở thị trường Việt Nam.

Để biết thêm chi tiết, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Văn phòng Thai Airways International
29 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM
ĐT: (84-8)38223365 Fax: (84-8)38223465
Email: reservationsgn@thaiairways.com.vn
Website Việt Nam: www.thaiairways.com.vn


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hành không Thái cung ứng sản phẩm và dịch vụ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO