Chào đón diện mạo mới của BreadTalk Cantavil

Ngọc Yến| 12/07/2019 07:25

Thương hiệu BreadTalk Việt Nam tưng bừng chào đón diện mạo “New Concept” của BreadTalk Cantavil tại đường số 3, khu dân cư mới, phường An Phú, quận 2, TP.HCM.

Chào đón diện mạo mới của BreadTalk Cantavil

Sau gần 7 năm, BreadTalk Cantavil ra mắt phục vụ và nhận được sự yêu mến của khách hàng và công ty chính thức đánh dấu bước phát triển thay đổi hoàn toàn diện mạo mới đẹp hơn, sang trọng, hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trưng bày theo từng khu vực đẹp mắt toát lên cá tính riêng cho từng sản phẩm, mang đậm phong cách BreadTalk - Bánh Mì Biết Nói. Để chào đón sự kiện này, BreadTalk lì xì mừng khai trương những khách hàng đầu tiên ghé cửa hàng cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn: Tặng voucher 20.000đ với hóa đơn từ 100.000 đồng đến dưới 200.000 đồng, áp dụng từ ngày 9/7 đến 9/8/2019.

Trong gần 20 năm hình thành và phát triển, có thể nói BreadTalk đang dần khẳng định vị thế, sự tin yêu của khách hàng trong ngành hàng thực phẩm nói chung và ngành bánh mì nói riêng. Chính những nụ cười, sự hài lòng của khách hàng là động lực để đội ngũ BreadTalk ngày càng nỗ lực hơn nữa mang đến những chiếc Bánh Mì Biết Nói đúng như phương châm mà BreadTalk đang hướng đến tầm nhìn trở thành thương hiệu được tin cậy và yêu mến nhất của mọi nhà. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chào đón diện mạo mới của BreadTalk Cantavil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO