Buffet cuốn Wrap&Roll

DNSG| 08/10/2009 08:19

Sau thành công của Buffet cuốn chủ đề “Ngon lạ món chay” nhân mùa Vu lan, tháng 10 này, Buffet cuốn Wrap&Roll có sự thay đổi phong phú hơn với thực đơn hơn 40 món cuốn của ba miền Bắc - Trung - Nam

Buffet cuốn Wrap&Roll

Buffet cuốn Wrap&Roll

Sau thành công của Buffet cuốn chủ đề “Ngon lạ món chay” nhân mùa Vu lan, tháng 10 này, Buffet cuốn Wrap&Roll có sự thay đổi phong phú hơn với thực đơn hơn 40 món cuốn của ba miền Bắc - Trung - Nam cùng cách trình bày thật hấp dẫn. Sự phong phú của Buffet cuốn được thể hiện qua các món cuốn giàu dinh dưỡng với nhiều loại nhân. Ngoài ra, còn có các món chính như chạo bò, cơm chiên thập cẩm, ốc nhồi giò sống, các món nước dùng nóng... và các món chè đặc trưng của Wrap&Roll.

Như thường lệ, món đặc biệt trong tháng 10 của Wrap&Roll là món chả giò hải sản chiên xù. Món ăn hấp dẫn này được dùng chung với bún tươi, xà lách và các loại rau sống, chấm cùng nước chấm chua ngọt có vị thơm tinh tế. Giá 48.000 đồng/phần tại các chi nhánh của hệ thống Wrap&Roll.

Buffet cuốn Wrap&Roll phục vụ duy nhất tại chi nhánh 97B Nguyễn Trãi, Q.1, từ 11 - 14 giờ tất cả các ngày trong tuần, giá 89.000++ đồng cho người lớn và 49.000++ đồng cho trẻ em.

N.HẰNG

Jollibee “Tây tiến”

Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đa quốc gia Jollibee vừa khai trương nhà hàng đầu tiên ở khu vực ĐBSCL tại khuôn viên Co.opMart Cần Thơ. Các món ăn thế mạnh của Jollibee như cơm gà Jollibee Chickenjoy,mì Spaghetti và các loại Yumburger... sẽ phục vụ thực khách miền Tây ở địa chỉ này. Dự kiến, Jollibee sẽ mở thêm 2 nhà hàng trong cùng khu vực vào tháng 10, một tại Long Xuyên và một tại Long An. Như vậy, Jollibee có 11 nhà hàng tại VN, 9 nhà hàng đặt tại TP.HCM và 2 tại Biên Hòa và Cần Thơ.

P.Q

Xúc xích ngon ở Đức Bảo

Đón lễ hội Oktoberfest sớm với món xúc xích Đức 220g, được nướng và phục vụ kèm với bắp cải muối và khoai tây chiên. Đức Bảo (34, Đồng Khởi, Q.1) giới thiệu món này dùng với bia số 1 của Đức Krombacher (300ml). Tất cả chỉ 185.000đ.

X.H

Thưởng thức món gỏi cuốn đặc biệt Café Central Nguyễn Huệ

Nhà hàng Café Central Nguyễn Huệ - 115 Nguyễn Huệ, Q.1, giới thiệu 4 món cuốn với nhiều hương vị như tôm tươi và thịt heo, gà tây, bì thịt heo hay thịt bò nướng đặc biệt với giá chỉ 50.000đ. Bên cạnh đó là món tráng miệng bánh hương vị chanh dây và sữa chua, hoặc món kem lạnh hương bánh quy với trái cây tươi.

N.HẰNG

Ăn món Đức tại Café Central An Đông

Thực khách muốn tìm những món ăn mang đậm phong cách truyền thống Đức hãy đến nhà hàng Café Central An Đông, tầng 4 khách sạn Windsor Plaza. Nơi đây có món xúc xích được nhồi hoặc nướng với nhiều hương vị hay bánh mì mềm xốp với rau mùi và hành tây. Nếm thử vị chua ngọt của bắp cải đỏ hay món giò heo đút lò được chế biến công phu, mềm mại phần thịt mà giòn tan phần da theo kiểu Đức, cùng với nhiều món thịt đặc trưng khác sẽ làm phong phú thêm khẩu vị của thực khách. Bên cạnh việc thưởng thức món ngon này không thể thiếu bia tươi được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Buffet tối từ 18 - 22 giờ. Giá vé: 269.000đ và 299.000đ vào ngày cuối tuần hoặc ngày lễ.

NGỌC HÂN

Trải nghiệm vị giác tại nhà hàng Amigo

Nhà hàng Amigo vừa giới thiệu thực đơn đặc biệt với món bò Wagyu 220gr được ướp gia vị đặc chế của Amigo, dùng kèm khoai tây, cà chua, và xốt kem nấm. Giá chỉ từ 300.000đ. Địa chỉ: 55 Nguyễn Huệ, Q.1.

N.HẰNG

Tôm càng và heo sữa quay đặc biệt tại nhà hàng Ngân Đình

Nhà hàng Ngân Đình, tầng 5 khách sạn Windsor Plaza mang đến cho thực khách 2 món ngon hảo hạng trong tháng 10. Heo sữa quay đặc biệt với mùi vị thơm ngon từ bên trong và giòn tan của lớp da bên ngoài, hoặc nếm thử súp vi cá với ốc kèn và cải xanh, mang đậm chất Trung Hoa. Bên cạnh đó, món tôm càng tươi sống được chế biến theo 4 công thức khác nhau, như tôm càng tươi hấp tỏi, tôm càng chiên xốt magi, tôm càng xốt tỏi và lá tía tô hay tôm càng xốt rượu vang hương sả sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn thú vị. Giá từ 88.000đ/món.

H.QUỲNH

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Buffet cuốn Wrap&Roll
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO