Bánh Giáng sinh 2009 của Brodard

DNSG| 05/12/2009 08:16

Bánh Giáng sinh 2009 của Brodard; Tiệc Gala Dinner tại Majestic; Nhà hàng Vọng Cát: Ấm cúng cho gia đình và thân hữu; Cơm tấm Nam ra Bắc...

Bánh Giáng sinh 2009 của Brodard

Bánh Giáng sinh 2009 của Brodard

Năm nay, Brodard đưa ra thị trường bánh Giáng sinh mang hai màu chủ đạo là trắng tinh khiết và nâu hài hòa, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Bánh Giáng sinh 2009 của Brodard đặc sắc và có hương vị đa dạng, như bánh Batazal ngọt ngào với vị thơm của chocolate hòa quyện với vị béo của sữa; bánh Le Framboise có vị whipping cream đặc trưng, kết hợp hương vị raspberry punch mới lạ, được trang trí bằng những nốt nhạc có hình dáng vui nhộn tạo nên nét cuốn hút riêng; bánh Black Forest với vị thơm nồng nàn của chocolate đen kết hợp tao nhã với cherry, hòa trộn cùng vị topping độc đáo... Bên cạnh đó, sự tinh tế trong cách phối màu, chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết trang trí mang lại cho bánh Brodard nét trang nhã, sang trọng và khác biệt.

Bánh Giáng sinh của Brodard có nhiều kích cỡ cho khách hàng chọn lựa và thưởng thức. Giá bánh từ 190.000 - 520.000 đồng/ổ. Brodard có 7 cửa hàng chính ở các quận 1, 3, 7, 10 và nhận đặt hàng từ 1/12 - 20/12.

T.TÂM

Tiệc Gala Dinner tại Majestic

Tiệc Gala Dinner tại khách sạn Majestic là chương trình truyền thống được tổ chức vào mỗi dịp cuối năm. Trong mùa Lễ năm nay, khách sạn Majestic sẽ tổ chức các chương trình giải trí đặc sắc để đón mừng Lễ Giáng sinh và chào đón năm mới 2010 tại lầu 5.

Nội dung chương trình Gala Dinner sẽ bao gồm buổi tiệc buffet tối với nhiều món ăn Âu, Á và thức uống ngon, góp vui là các tiết mục giải trí sôi động như ca múa nhạc, hòa tấu, biểu diễn kungfu, thời trang, khiêu vũ... Cụ thể, ngày 24/12, từ 19g15 - 0g30, giá: 1.190.000 đồng/người lớn; 595.000 đồng/trẻ em; Đón Giao thừa ngày 31/12, thời gian: 19g15 - 0g30, giá: 1.390.000 đồng/người lớn; 690.000 đồng/trẻ em (giá chưa gồm 5% phí phục vụ và 5% VAT)

KHÁNH VY

Nhà hàng Vọng Cát: Ấm cúng cho gia đình và thân hữu

Tọa lạc tại 13 Khổng Tử, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM, nhà hàng Vọng Cát nổi bật bởi kiến trúc thanh nhã, có không gian ngoài trời thoáng đãng, có vách nước, hàng cây xanh tạo cảm giác mát mẻ. Nhà hàng rộng hơn 800m2, sức chứa 800 khách, có 7 phòng VIP và một phòng riêng khoảng 40 khách phù hợp với những buổi tiệc nhỏ. Nhà hàng Vọng Cát có các món ăn chế biến từ hải sản và một số món độc đáo như: chân vịt tiềm nấm đông cô, vịt xiên 3 món, heo tộc giả chồn, lẩu nấm Hồng Kông, lẩu cua rào, cua huỳnh đế... Nhân mùa Giáng sinh và năm mới, nhà hàng tri ân khách hàng bằng những món quà tặng hấp dẫn bất ngờ.

K.V

Cơm tấm Nam ra Bắc

Cơm tấm là món ăn bình dân, đặc sản của người miền Nam. Cơm tấm Mộc sau khi khai trương tại 85 Lý Tự Trọng; rồi mở thêm tại 48 Lê Thánh Tôn, 82 Nguyễn Du, Q.1 và đang trở thành thương hiệu thu hút khá đông thực khách. Đặc trưng của cơm tấm Mộc là chất dân dã trong khẩu vị món ăn vẫn giữ nguyên, nhưng được phục vụ trong không gian quán sang trọng, sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Dù cơm tấm Mộc không có thực đơn phong phú như những nhà hàng khác, nhưng đủ món để thực khách không phải lặp lại các món ăn trong một tuần. Bên cạnh đó, cơm tấm Mộc cũng thường xuyên bổ sung thực đơn với những món ăn mới. Tất cả món ăn đều ổn định và có giá không quá 35.000 đồng, phù hợp với số đông người tiêu dùng.

Mới đây, cơm tấm Mộc vươn ra thị trường phía Bắc bằng hình thức nhượng quyền theo khu vực, phát triển từ 4 - 6 cửa hàng và sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 1/12 ở 22 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm.

N.HẰNG

Lactalis và Hoàng Lan gia tăng thị phần thương hiệu Président

Công ty TNHH Thương mại Hoàng Lan cùng với đối tác là Tập đoàn Lactalis (Pháp) đang tập trung đẩy mạnh các hoạt động quảng bá cho các sản phẩm phô mai, bơ sữa mang thương hiệu Président và các thương hiệu khác của Tập đoàn để mở rộng thị phần tại VN. Ông François-Xavier Rougagnou, Tổng giám đốc phụ trách thị trường quốc tế của Tập đoàn cho biết, việc tiêu thụ các sản phẩm phô mai chế biến đã tăng trưởng mạnh tại VN trong các năm qua, từ 1.620 tấn năm 2006 lên khoảng 2.400 tấn năm 2008.

Lactalis là tập đoàn lớn nhất thế giới về sản xuất các sản phẩm phô mai và lớn thứ 3 về các sản phẩm sữa. Hiện doanh số hằng năm của Tập đoàn khoảng 9,3 tỷ euro, trong đó 60% là doanh thu xuất khẩu.

Q.CH

Nhà hàng vi cá Thai Village tròn một tuổi

Ngày 8/12, nhà hàng vi cá Thai Village sẽ kỷ niệm một năm có mặt tại VN. Nhân dịp này, khách đến dùng bữa tại Thai Village (38 Lý Tự Trọng, Q.1, TP.HCM) được miễn phí một ly vang và món tráng miệng.

Nhà hàng Thai Village có không gian sang trọng, ấm cúng với món ăn đặc trưng chế biến từ vi cá tươi nguyên miếng, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị ngon, bổ dưỡng thực sự của vi cá. Nhà hàng còn nhiều món ăn đặc trưng như bào ngư, miến cua, hải sâm, tổ yến... do chính đầu bếp nổi tiếng Singapore Chye Jiunn Wen chế biến, bên cạnh nhiều món ăn đặc trưng VN như: gỏi bưởi tôm thịt, canh chua tôm càng, cá kho tộ, tôm càng hấp bia, cơm lá sen.

N.HẰNG

nydc - tận hưởng cuộc sống theo phong cách hiện đại

Tập đoàn SUTL của Singapore vừa đưa vào khai thác hai nhà hàng nydc (New York dessert café) tại Trung tâm Thương mại Nowzone (Q.5) và tòa nhà Metropolitan (Q.1). Ngoài các món ăn nhẹ như các loại bánh quy, phô mai, bánh brownies và mudpies, và những thức uống phù hợp; người sành ăn sẽ cảm thấy thích thú với các món ăn lạ và những ly cà phê siêu lớn.

Dự kiến, vào đầu năm tới, SUTL sẽ mở thêm hai nhà hàng nữa tại tòa nhà Vincom (Q.1) và khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng (Q.7). Đến với nydc - nhà hàng mang phong cách phương Tây, nơi tuyệt vời để khách có thể thư giãn với gia đình, trò chuyện cùng bạn bè hay chỉ đơn giản là giảm căng thẳng sau một ngày làm việc bận rộn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bánh Giáng sinh 2009 của Brodard
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO