48 Bistro Lê Thị Riêng chính thức trở lại

Văn Khoa| 20/11/2019 07:00

Sau gần một tháng tạm ngưng sửa chữa, 48 Bistro Lê Thị Riêng chính thức hoạt động trở lại hôm nay với diện mạo hoàn toàn mới mẻ.

48 Bistro Lê Thị Riêng chính thức trở lại

Vẫn giữ lại nét hoài cổ của kiến trúc Pháp vốn quen thuộc với thực khách suốt 14 năm qua, không gian 48 Bistro Lê Thị Riêng được làm mới với gam màu tươi sáng hơn như trắng kết hợp với xanh mát dịu, vừa nhẹ nhàng yên tĩnh, vừa cổ điển sang trọng, mang đậm dấu ấn một nhà hàng Bistro Pháp.

Quầy bar được bố trí lại ngay cửa, ốp đá thanh lịch. Vách ngăn cách giữa hai phòng được phá vỡ mở rộng không gian thông thoáng. Những mẫu đèn treo trang trí lộng lẫy hắt ánh sáng lung linh tỏa khắp căn phòng. Những khung cửa hình vòm tạo nên nét cổ kính khiến thực khách có cảm giác như đang lạc bước giữa Paris hoa lệ. Từng chi tiết nhỏ được chăm chút tỉ mỉ như khăn ăn, màu sắc bát đĩa, ghế ngồi êm ái, dễ chịu giúp thực khách càng thêm thoải mái khi chọn món và thưởng thức. 

Không gian mới ở 48 Bistro Lê Thị Riêng còn có 2 phòng riêng biệt dành phục vụ thực khách VIP. Bếp trưởng Lý Anh Tú - người sáng lập 48 Bistro chia sẻ: "Tôi mong muốn xây dựng thương hiệu 48 Bistro trở thành một nhà hàng đúng nghĩa với phong cách Bistro của Pháp để thực khách Việt muốn tìm chút lãng mạn qua món ăn Tây, khách nước ngoài bước vào có thể cảm nhận được chất Bistro Pháp ngay giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp". 

Đặt tiêu chí "sức khỏe thực khách lên hàng đầu", thực đơn ở 48 Bistro kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu cao cấp từ địa phương và các sản phẩm nhập khẩu từ các nguồn uy tín, được bếp trưởng  Lý Anh Tú cùng các cộng sự lựa chọn cẩn thận, tạo nên món ăn thuần khiết "từ nông trại đến bàn ăn".

Hiện nay, nhà hàng tự sản xuất bánh mì các loại, bánh ngọt tráng miệng, cá hồi xông khói, thịt nguội, pa-tê gan ngỗng… Tất cả đều là những món tuyệt hảo phục vụ thực khách. Đây cũng là điểm nhấn làm nên sự khác biệt của nhà hàng món Âu phong vị Việt 48 Bistro.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
48 Bistro Lê Thị Riêng chính thức trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO