ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm”

H.Ng| 04/01/2022 01:34

Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa vừa được công nhận là “Sản phẩm của Năm” do Business Intelligence Group (BIG) bình chọn, thông qua chương trình BIG Awards for Business.

ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm”

Cụ thể, giải thưởng này công nhận lợi ích của thiết bị LumiSpa trong việc đem lại hiệu quả làm sạch và chăm sóc da chuyên sâu cho hàng triệu khách hàng. 

BIG Awards for Business là chương trình thường niên do Business Intelligence Group tổ chức nhằm bình chọn và vinh danh những doanh nghiệp, sản phẩm và những cá nhân đang dẫn đầu trong lĩnh vực tương ứng. Giải thưởng được các giám đốc điều hành kinh doanh đầy kinh nghiệm đánh giá, thông qua hệ thống tính điểm độc quyền, đo lường một cách chọn lọc trên nhiều lĩnh vực kinh doanh.

ageLOC LumiSpa là một trong nhiều thiết bị làm đẹp của Nu Skin đoạt được nhiều giải thưởng. Với chức năng làm sạch bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm trên da, thiết bị mang lại những công dụng hiệu quả cho làn da ngay tại nhà. Chỉ với 2 phút mỗi lần sử dụng, người dùng có thể thấy sự khác biệt ở làn da khoẻ mạnh, trắng sáng và đều màu hơn ngay sau 2 tuần sử dụng.

ageLOC-3774-1641267870.jpg

ageLOC LumiSpa được vinh danh là "Sản phẩm của năm" tại IG Awards for Business

Đây là giải thưởng thứ 30 của Nu Skin trên toàn cầu. Và ngoài công nhận ”Sản phẩm của năm”, ageLOC LumiSpa còn được công ty nghiên cứu thị trường uy tín Euromonitor công nhận là nhãn hiệu hệ thống thiết bị làm đẹp tại nhà số 1 thế giới từ năm 2017-2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO