Aeon Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng vượt khó khăn

H.Ng| 08/07/2023 08:12

Bên cạnh việc tạo thêm nhiều giá trị mới đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế khó khăn, Aeon Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng, kênh thương mại điện tử, nỗ lực ổn định giá bán... nhằm mang đến những giá trị mới cho khách hàng.

Aeon Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng vượt khó khăn

Trong bối cảnh khó khăn, Aeon đồng hành và đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng. Cụ thể, Aeon nỗ lực giữ ổn định giá bằng việc duy trì và đẩy mạnh chương trình Everyday Low Price (Giá tốt, giá thấp mỗi ngày) để mang đến các sản phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng với mức giá phù hợp và tiết kiệm.

Aeon thường xuyên rà soát và thay đổi danh mục sản phẩm ưu đãi phù hợp với nhu cầu khách hàng. Đây cũng là một trong những chương trình mang tới hiệu quả thiết thực, được khách hàng yêu thích và đánh giá cao trong thời gian qua.

-6302-1688775728.jpg

Theo Tổng giám đốc Aeon Việt Nam Furusawa Yasuyuki, với những tiềm năng của thị trường bán lẻ Việt Nam, doanh nghiệp sẽ tiếp tục thúc đẩy các kế hoạch đầu tư một cách chọn lọc để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo, điển hình như phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn của Aeon. Công ty cũng tăng cường chuyển đổi số từ kênh thương mai điện tử, hệ thống tích điểm chung đến thanh toán không tiền mặt, tiền điện tử và mở rộng địa điểm kinh doanh. 

Hiện nhà bán lẻ đến từ Nhật Bản đang đẩy mạnh hợp tác với nhiều doanh nghiệp Việt, phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng sản xuất trong nước với chất lượng, tiêu chuẩn Aeon nhưng giá bán cạnh tranh. Việc đẩy mạnh sản phẩm Top Valu không chỉ giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn khi mua sắm tại Aeon mà còn góp phần ổn định chuỗi cung ứng, giúp các nhà sản xuất nhỏ và vừa Việt Nam dần nâng cao năng lực cạnh tranh và có cơ hội tham gia vào chuỗi cung ứng của Aeon và thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Aeon Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng vượt khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO