adidas ra mắt adiClub tại Việt Nam

Hoàng Dung| 26/09/2022 06:00

adidas vừa ra mắt chương trình adiClub tại Việt Nam. Đây là cột mốc chứng minh đối với adidas, thị trường Việt Nam quan trọng không kém bất cứ thị trường lớn nào trên toàn cầu.

-1143-1664177406.jpg

Sự kiện ra mắt adiClub diễn ra tại Saigon Centre với sự tham dự của những gương mặt quen thuộc trong cộng đồng thời trang và thể thao như Diễm My 9X, Khả Ngân, Châu Tuyết Vân, Justin Young, MONO, Fabo, Hana Giang Anh…với những hoạt động thú vị như thử thách chạy bộ tại chỗ, thưởng thức âm nhạc cùng DJ, trải nghiệm khu vực sáng tạo tại cửa hàng Saigon Centre.

adiClub là chương trình đặc biệt của adidas nhằm tri ân và cổ vũ bất cứ ai yêu thích thể thao và văn hóa trên toàn cầu. Dù là vận động viên chuyên nghiệp hay chỉ là người mới tập chạy bộ vì sức khỏe, dù đang theo đuổi một mục tiêu lớn lao hay đơn thuần chỉ đang sống trọn vẹn mỗi ngày, adidas đều khích lệ và kết nối tất cả các thành viên, tạo nên một cộng đồng nhiệt huyết với tinh thần tự do và sáng tạo.

-5374-1664177406.jpg

Để trở thành thành viên của adiClub, chỉ cần đăng ký thông tin bằng cách điền vào mẫu đăng ký trên website, ứng dụng adidas, hoặc quét mã QR tại các cửa hàng bán lẻ của adidas tham gia vào chương trình hội viên và làm theo hướng dẫn.

Người đăng ký không cần mua bất kỳ sản phẩm nào để tham gia adiClub. Thành viên adiClub sẽ được tích điểm khi mua hàng (ngoại trừ việc sử dụng hoặc mua thẻ quà tặng hay bất kỳ hình thức mua hàng nào khác mà adidas có thể loại trừ cụ thể vào từng thời điểm) trên trang web chính thức của adidas Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
adidas ra mắt adiClub tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO