5 điểm đến hấp dẫn ở TP.HCM dành cho gia đình dịp lễ Quốc khánh

Nguyễn Nam| 27/08/2022 10:10

Những điểm đến dưới đây ở khu vực TP.HCM rất thích hợp cho các gia đình trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay - kỳ nghỉ kéo dài 4 ngày trong dịp cuối Hè.

Làng du lịch Cá Gô Đồng

Làng du lịch Cá Gô Đồng được xem là một trong những điểm cắm trại hoàn hảo dành cho nhóm du khách, gia đình trong không gian thoáng đãng, mát mẻ bởi nhiều cây xanh tách biệt với những ồn ào, náo nhiệt của chốn thành thị.

Làng du lịch Cá Gô Đồng đưa du khách trở về những ngày thơ ấu với các hoạt động tát mương bắt cá, đạp xe qua cầu..., thưởng thức những món ăn đậm chất quê, tạo nên kỷ niệm dã ngoại đáng nhớ mà không cần phải di chuyển quá xa trung tâm Thành phố.

Ngoài cắm trại, ở Làng du lịch Cá Gô Đồng, du khách cũng có thể thỏa sức "check-in sống ảo" ở phim trường Alibaba như: không gian văn hóa Nhật Bản, Hàn Quốc hay tạo dáng bên những mô hình đặc trưng của các điểm đến nổi tiếng thế giới.

Giá vé vào cổng tại Làng du lịch Cá Gô Đồng là 100.000 đồng/khách; giá vé team building là 150.000 đồng/khách.

Long Thới farm nằm ở huyện Nhà Bè, TP.HCM, có diện tích gần 30.000 m2 được xây dựng như một làng quê miệt vườn thu nhỏ với ao cá, vườn hoa, vườn rau, vườn trái cây… xen lẫn là cầu khỉ và những ngôi nhà lợp lá.

Du khách đến Long Thới farm sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị như cắm trại, chèo thuyền, câu cá, làm vườn, tham quan vườn hoa… để hòa mình vào không gian miệt vườn, tạm quên đi lo lắng với khói bụi và thư giãn một ngày để lấy lại năng lượng.

Công viên nước Vịnh Kỳ Diệu - The Amazing Bay nằm cách trung tâm TP.HCM 30km là một điểm đến lý tưởng cho những tâm hồn mê xê dịch nhưng ngại đi xa, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ.

The Amazing Bay là khu du lịch rộng 25 ha được xây dựng với đầy đủ các phân khu, đáp ứng nhu cầu của khách gia đình hay nhóm bạn bè bạn với công viên chủ đề giải trí, công viên thể thao mạo hiểm, công viên hoạt động văn hóa, thế giới trò chơi dưới nước… được lắp đặt hệ thống trang thiết bị hiện đại từ nước ngoài về.

Vịnh Kỳ Diệu - The Amazing Bay được xác lập 5 kỷ lục, gồm công viên nước lớn nhất Việt Nam; biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam; sóng nhân tạo cao nhất Việt Nam; dòng sông Kỳ Diệu dài nhất Việt Nam và màn hình LED ngoài trời lớn nhất Việt Nam. Giá vé vào cửa của khu du lịch này là 600.000 đồng đối với người lớn và 350.000 đồng đối với trẻ em, bao gồm các dịch vụ, trò chơi.

Thảo Cầm Viên (Sở Thú) - nằm ở số 2B Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM - là một trong những lựa chọn dành cho các gia đình có trẻ nhỏ vì nơi đây có một hệ sinh thái nhiều xanh và đa dạng về chủng động - thực vật.

Tính tới thời điểm hiện tại, Thảo Cầm Viên có hơn 500 loài thú thuộc 125 loài; thực vật có 1.800 cây gỗ thuộc 260 loài, 23 loài lan nội địa, 33 loài xương rồng, 34 loại bonsai và thảm cỏ xanh trên diện tích 20 ha, chia ra làm nhiều khu như khu nuôi thú, khu cây cảnh và phong lan, khu vui chơi phục vụ cho mọi lứa tuổi và mục đích tham quan. Giá vé vào Thảo Cầm Viên dành cho người lớn là 60.000 đồng/người và trẻ em từ 1 - 1m3 là 40.000 ...

Nằm cách trung tâm TP.HCM khoảng 40km về hướng Tây Bắc, Mỹ Quỳnh Safari là khu vườn thú quy mô lớn đầu tiên ở vùng Tây Nam bộ, tọa lạc xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Mỹ Quỳnh Safari có diện tích hơn 50ha bao gồm các khu vực vui chơi hấp dẫn như khu vườn thú và bán hoang dã, khu vườn bonsai và cá koi, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, khu công viên nước, khu resort…

Mỹ Quỳnh Safari là môi trường bán hoang dã dành cho hơn 100 cá thể loài động vật hoang dã, bán hoang dã.

Mỹ Quỳnh Safari có hồ bơi rộng với đường trượt lòng chảo, đường trượt xoắn ốc tạo nên hệ thống công viên nước đa dạng, là điểm đến cho những ai thích cảm giác mạnh. Bên cạnh đó còn có khu hồ bơi dành cho trẻ em nên các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi đưa các con đến đây chơi cùng.

Mỹ Quỳnh Safari mở cửa hàng ngày từ thứ hai đến chủ nhật, bắt đầu từ lúc 7h30 đến 17h hàng ngày. Vé vào cổng 100.000 đồng/người lớn, 60.000 đồng/trẻ em (cao từ 1 - 1m4); giá vé vui chơi ở công viên nước: 100.000 đồng/người lớn và 40.000 đồng/trẻ em (dưới 1m); giá vé tham gia trò chơi trong nhà và ngoài trời ở mức 40.000 đồng/người; giá vé tham quan vườn thú bán hoang dã là 50.000 đồng/chỗ ngồi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 điểm đến hấp dẫn ở TP.HCM dành cho gia đình dịp lễ Quốc khánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO